Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thi “Sáng kiến truyền thông về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/11/2021 | 7:41:33 AM

YênBái - Hưởng ứng Tháng Hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2021 (15/11-15/12/2021), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Tổ chức Hagar Quốc tế tại Việt Nam tổ chức Hội thi “Sáng kiến truyền thông về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho trên 250 học sinh tại Trường THCS Minh An, xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Bà Hoàng Phương Thúy -Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh kiểm tra phần thi vẽ tranh của các em học sinh.
Bà Hoàng Phương Thúy -Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh kiểm tra phần thi vẽ tranh của các em học sinh.

8 đội thi và 40 học sinh đại diện cho các lớp tham gia thi với 2 phần thi chính: vẽ tranh và trình diễn tiểu phẩm. Các phần thi được chuẩn bị chu đáo, lôi cuốn, hấp dẫn, được đánh giá cao. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 16 giải cho 8 cá nhân và 8 tập thể, gồm: 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 8 giải khuyến khích.

Qua Hội thi nhằm giúp các em có kỹ năng tự bảo vệ mình và có cuộc sống ổn định trong môi trường an toàn, lành mạnh, có cơ hội phát triển tốt về thể chất, tinh thần; giảm đến mức thấp nhất nguy cơ bị xâm hại; tạo điều kiện để học sinh lên tiếng, chia sẻ sáng kiến, các thông điệp về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em và tìm kiếm các sản phẩm truyền thông độc đáo, sáng tạo, hấp dẫn nhằm truyền tải thông điệp phòng ngừa, ứng phó với xâm hại tình dục.



Một tiểu phẩm của các em học sinh tại Hội thi.

Thu Hạnh

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi sáng kiến truyền thông xâm hại tình dục trẻ em

Các tin khác
Thông qua ứng dụng VssID - bảo hiểm xã hội số, người lao động theo dõi được quá trình tham gia bảo hiểm xã hội và nhiều tiện ích khác.

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái nhận được nhiều câu hỏi của người dân về những điều cần biết về BHXH bắt buộc. Sau đây là một số trả lời của BHXH tỉnh Yên Bái xung quanh vấn đề này.

"Sinh lão bệnh tử", làm sao tránh được. Vấn đề là ngành y tế đã có giải pháp ngăn chặn tình trạng đầu cơ trên người bệnh.

Lãnh đạo huyện Yên Bình tham gia Ngày cuối tuần cùng dân tại xã Xuân Long.

Tỉnh uỷ Yên Bái mới đây đã ban hành Kế hoạch số 48-KH/TU về việc tổ chức thực hiện chương trình “Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp” trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2025.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lục Yên tham gia “Ngày thứ Bảy cùng dân” giải phóng mặt bằng tuyến đường Tân Lĩnh - Tân Lập - Phan Thanh.

Thực hiện Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ)” những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội ở huyện Lục Yên luôn chú trọng công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) nói chung, coi đó là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục