Tỉnh Đoàn Yên Bái phối hợp tặng quà cho trẻ em khó khăn tại huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/6/2022 | 11:01:54 AM

YênBái - Ngày 27/6, Báo Tiền Phong phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái, Huyện đoàn Lục Yên cùng sự đồng hành của Công ty cổ phần VPMilk thực hiện “Chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn” tại 2 xã Phan Thanh, Tân Lập, huyện Lục Yên.

Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Lập.
Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Lập.

Đoàn công tác trích 100 triệu đồng, trong đó 25 triệu đồng tiền mặt và 150 thùng sữa dành tặng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại hai xã Phan Thanh, Tân Lập.


Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phan Thanh.

Chương trình tặng quà vừa phát huy tinh thần "tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách”, vừa góp phần tuyên truyền cho thế hệ trẻ về tinh thần truyền thống tốt đẹp đó của dân tộc. Món quà nhằm chia sẻ khó khăn, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập.

Duy Khánh

Tags Tỉnh Đoàn Yên Bái trẻ em khó khăn

Các tin khác
Các cấp công đoàn cần tăng cường công tác giám sát, tham gia thanh tra, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi.

Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam vừa có hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện Nghị quyết số 17 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về số giờ làm thêm trong 1 năm, trong 1 tháng của người lao động trong bối cảnh phòng, chống dịch COVID-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

Để gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, mỗi thành viên trong gia đình cần thực hiện các tiêu chí ứng xử cơ bản.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc

Tuyên truyền, vận động, phối hợp xây dựng câu lạc bộ (CLB) “Gia đình hạnh phúc” là một trong những nhiệm vụ đã và đang được các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tích cực thực hiện nhằm phát huy vai trò, sự chủ động, tích cực của tổ chức Hội trong việc cụ thể hóa các hoạt động, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân Yên Bái.

Ông Martin - quản lý Chương trình khu vực châu Á của tổ chức SODI (thứ 3, bên trái) thăm hệ thống mương dẫn nước trong tiểu Dự án tại thôn Bản Chao, xã Việt Hồng.

Trên cơ sở những nhu cầu thiết thực của người dân, Tổ chức Đoàn kết quốc tế (SODI) đã có những hoạt động cụ thể, thiết thực trong Dự án “Quản lý cộng đồng và tăng cường nâng cao năng lực cho đồng bào dân tộc Tày và Mông để cải thiện điều kiện sống”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục