VNPT Yên Bái sôi nổi Hội thi “Vào bếp bằng cả trái tim”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/3/2023 | 11:26:30 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới đại hội Công đoàn VNPT lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, sáng 4/3, VNPT Yên Bái đã tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề “Vào bếp bằng cả trái tim”.

Các đội thi tích cực chuẩn bị để mang đến Hội thi những món ăn ngon, đảm bảo tiêu chí đề ra.
Các đội thi tích cực chuẩn bị để mang đến Hội thi những món ăn ngon, đảm bảo tiêu chí đề ra.

11 đội thi đại diện cho 11 tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn VNPT Yên Bái tham dự Hội thi sẽ tự chọn 2 món ăn chính trong mâm cỗ truyền thống gia đình người Việt dành cho 6 người ăn để tham gia dự thi. 

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90 phút trổ tài, các đội thi đã hoàn thành những món ăn đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Cùng với đó, các đội thi còn có phần thuyết trình sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của đội mình. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, tạo ấn tượng tốt cho Ban giám khảo và các cổ động viên.

Kết thúc Hội thi, Đội thi số 5 đến từ Tổ công đoàn VNPT Lục Yên đã xuất sắc giành giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba, các giải Khuyến khích và giải phụ cho các đội tham gia hội thi.


Hội thi nấu ăn giỏi là sân chơi ý nghĩa, biểu dương, tôn vinh sự khéo léo, đảm đang của phụ nữ VNPT Yên Bái. Đồng thời là cơ hội để phụ nữ VNPT giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc và khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới.

Một số hình ảnh Hội thi nấu ăn của Công đoàn VNPT:


Tổ công đoàn VNPT Lục Yên mang đến hội thi món "Gỏi cá bỗng".









Từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp không chuyên, các món ăn được thổi hồn, mang đến ấn tượng cho Ban giám khảo và cổ động viên.


Ban Giám khảo chấm thi 


Ông Vũ Minh Nghĩa - Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Yên Bái, Giám đốc VNPT Yên Bái trao giải Nhất cho Tổ công đoàn VNPT Lục Yên.
 
Thanh Chi

Tags VNPT Yên Bái quốc tế phụ nữ 8/3 hội thi

Các tin khác
Nghề đan lát cho thu nhập ổn định đối với phụ nữ nông thôn Mường Lai

Nỗ lực giảm nghèo bền vững ở Yên Bái những năm qua cho thấy, vai trò của cả hệ thống chính trị trong việc lãnh, chỉ đạo xóa nghèo ở cơ sở.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Yên Bái vừa có văn bản số 540/UBND-VX về việc tăng cường công tác phòng chống cúm gia cầm lây sang người.

Ảnh minh họa

Nhiều bạn đọc bày tỏ sự không đồng tình với một số người "hở cái" là chụp hình, quay phim rồi đăng lên mạng xã hội, đồng thời cảnh báo hành động này có thể vi phạm pháp luật.

Công ty Điện lực Yên Bái tuyên truyền vận động người dân sử dụng điện tiết kiệm.

Sự kiện Giờ Trái đất năm nay sẽ diễn ra từ 20h30’ đến 21h30’, thứ Bảy ngày 25 tháng 3 năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục