Yên Bái: Số vụ tai nạn giao thông gia tăng trong dịp tết Nguyên đán 2007

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/2/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Theo báo cáo của các ngành chức năng, trong dịp tết Đinh Hợi 2007 số vụ tai nạn giao thông (TNGT) gia tăng hơn so với cùng kỳ năm trước. Tại các tuyến điều trị đã tiếp nhận và điều trị 202 ca cấp cứu do TNGT; một ca đã tử vong tại bệnh viện.

Lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh đã tham gia giải quyết nhiều trường hợp vi phạm trật tự giao thông như sử dụng còi hơi cho xe máy, lạng lách đánh võng, điều khiển xe máy trong tình trạng có nồng độ cồn vượt mức cho phép... trong đó có 10 vụ tai nạn giao thông; 10 vụ va quệt làm chết 7 người, bị thương 17 người khác.

Thanh Sơn

Các tin khác
Kiểm tra đầu sách tại Thư viện Trường PT Dân tộc nội trú huyện
Yên Bình.(Ảnh: Tô Anh Hải)

YBĐT - Công đoàn ngành giáo dục - đào tạo huyện Yên Bình có 81 đơn vị công đoàn cơ sở với gần 1.500 đoàn viên, đời sống còn nhiều khó khăn, nhất là giáo viên mầm non ngoài biên chế. Những năm qua, Công đoàn ngành đã phát huy vai trò, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của huyện đạt nhiều chuyển biến tích cực.

YBĐT - Đợt tuyển quân năm 2007, qua sơ tuyển, huyện Trấn Yên chính thức phát lệnh gọi nhập ngũ đến 80 thanh niên ở 29 xã, thị trấn. Ngoài số này, huyện còn gọi dự phòng thêm 03 trường hợp để bảo đảm đủ số lượng chỉ tiêu trên giao. 100% thanh niên lên đường nhập ngũ đều được xét nghiệm HIV và được Đoàn thanh niên tại các cơ sở làm thủ tục chuyển sinh hoạt Đoàn để các tân binh lên đường nhập ngũ.

Phong phú thị trường hoa, cây cảnh dịp tết Đinh Hợi.

YBĐT - Lượn xe vòng thành phố, tôi thấy không khí mùa Xuân rạo rực quá. Đường phố nghèn nghẹt xe, tấp nập người người đi chợ, trên tay mỗi người đều có hoa tươi: hoa đào, hoa hồng, hoa cúc, hoa lan, hoa ly, hoa phăng, hoa đồng tiền, hoa huệ, hoa lay dơn... Thôi thì trăm hoa rực rỡ như gương mặt người háo hức đợi Xuân về.

Học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Trạm Tấu vui văn nghệ trong Tết cổ truyền dân tộc Mông.

YBĐT - Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Trạm Tấu được thành lập từ tháng 11 năm 1976. Qua 31 năm, hàng trăm học sinh con em các dân tộc của huyện đã được giáo dục, rèn luyện dưới mái trường này. Sau đó đa số các em học tiếp THPT, trong đó trên hai chục em vào đại học, cao đẳng và 3 người học thạc sỹ, tiến sỹ. Từ năm 1990 đến nay, Trường vinh dự được nhận bằng khen của Chính phủ và 12 năm liên tục đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục