Trao trả tài sản cho người đánh rơi cho công dân tại phường Nguyễn Phúc

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/6/2023 | 10:10:24 AM

YênBái - Công an phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái vừa tiếp nhận tài sản của người dân nhặt được và trao trả cho người bị đánh rơi.

Công an phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái phối hợp người dân trả lại tài sản cho người đánh rơi.
Công an phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái phối hợp người dân trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27/6, chị Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1992, trú tại phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái di chuyển trên tuyến đường Lê Hồng Phong, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái thì nhặt được 01 chiếc ví màu nâu bên trong có gần 600 nghìn tiền mặt và một số giấy tờ mang tên Nguyễn Đức Thái. Chị Linh đã đến Công an phường Nguyễn Phúc để liên hệ tìm lại người bị đánh rơi. 

Qua xác minh, Công an phường Nguyễn Phúc đã xác định chiếc ví và tài sản trên là của công dân có tên là Nguyễn Đức Thái, sinh năm 1960, trú tại Tổ 4, phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái, Công an phường Nguyễn Phúc đã liên hệ với ông Thái để nhận lại đầy đủ số tài sản và giấy tờ bị đánh rơi.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 24/6, chị Lê Hồng Khanh, sinh năm 1975, trú tại xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên đã đến Công an phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái để giao nộp 01 chiếc ví da màu nâu, bên trong có hơn 2 triệu tiền mặt và một số giấy tờ có liên quan mà chị vừa nhặt được trên đoạn đường Hòa Bình, trước cổng bệnh viện 103.

Công an phường Nguyễn Phúc đã tiến hành rà soát và xác định được chủ nhân của chiếc ví trên là của chị Đinh Thị Hậu, sinh năm 1978, trú tại phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái nên đã mời chị Hậu lên Công an phường để nhận lại.

Nhận lại số tài sản và giấy tờ của mình, ông Nguyễn Đức Thái và chị Đinh Thị Hậu rất xúc động, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến chị Linh, chị Khanh và Công an phường Nguyễn Phúc đã không ham của rơi và tinh thần hết lòng vì Nhân dân phục vụ, xứng đáng được biểu dương, nhân rộng.

Minh Giang

Các tin khác

UBND tỉnh Yên Bái vừa có văn bản Thông báo số 72/TB-UBND quy định về việc treo cờ Tổ quốc nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 - 30/6/2023).

Đội hình “Tiếp sức mùa thi” ra quân trao hỗ trợ cho thí sinh và phụ huynh thí sinh.

Sáng 28/6, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức ra quân Đội hình “Tiếp sức mùa thi”; thăm và tặng quà các đội hình “Tiếp sức mùa thi” Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại điểm thi Trường TPHT Hoàng Quốc Việt và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Gia đình hạnh phúc, ấm no là nền tảng để Yên Bái cùng với các địa phương khác trên cả nước chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, hùng cường, văn minh.

Gia đình hạnh phúc, ấm no là nền tảng để Yên Bái cùng với các địa phương khác trên cả nước chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, hùng cường, văn minh.

Ảnh minh họa

Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, là nơi nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, giữ gìn vun đắp bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống quý báu về tình yêu quê hương, đất nước, giữ gìn bản sắc nét văn hoá riêng có của dân tộc Việt Nam. Đảng ta cũng khẳng định: “Xây dựng gia đình là vấn đề lớn hết sức hệ trọng của dân tộc và của cả thời đại”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục