Mù Cang Chải: 700 người tham gia "Ngày toàn dân tình nguyện hiến máu nhân đạo"

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - 700 giáo viên, học sinh, hội viên Hội Chữ thập đỏ huyện Mù Cang Chải đã tham gia hưởng ứng "Ngày toàn dân tình nguyện hiến máu nhân đạo" (7/4/2007) do Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức. Ngay sau lễ phát động, 150 hội viên Hội Chữ thập đỏ đã đăng ký tình nguyện tham gia hiến máu.

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ Mù Cang Chải trao quà cho người nghèo nhân dịp tết Mông 2007.
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ Mù Cang Chải trao quà cho người nghèo nhân dịp tết Mông 2007.

Những năm qua, Hội Chữ thập đỏ Mù Cang Chải đã thường xuyên phối hợp với các ngành làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống các tệ nạn xã hội. Đây là lần đầu tiên, hoạt động hiến máu cứu người được tổ chức và thu hút sự hưởng ứng của người dân vùng cao MCC.

Thanh Xuân

Các tin khác

YBĐT - Những năm qua, huyện Văn Chấn đã có nhiều giải pháp giúp người lao động có việc làm và thu nhập ổn định thông qua các chương trình dự án, xuất khẩu lao động… Bình quân mỗi năm, Văn Chấn đã tạo việc làm mới cho trên 2.000 lao động.

Làm đường giao thông nông thôn ở Văn Yên. (Ảnh: Thành Trung)

YBĐT - Xác định cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” là một trong những động lực để thúc đẩy kinh tế, văn hoá, xã hội phát triển, Ủy ban MTTQ huyện Văn Yên đã gắn các chủ trương, đường lối của cuộc vận động vào các phong trào thi đua yêu nước, làm cho phong trào thực sự đi vào đời sống của nhân dân.

Lớp học chăm sóc bệnh nhân do Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức cho học viên đi xuất khẩu lao động.
(Ảnh: Quang Thiều)

YBĐT - Hiện nay, tỷ lệ lao động qua đào tạo nghề của tỉnh Yên Bái gồm cả đào tạo ngắn hạn, dài hạn, đào tạo chuyên môn mới đạt 9,2%. Lao động qua đào tạo nghề chủ yếu tập trung ở khu vực thành thị.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp năm nay tỉnh Yên Bái sẽ có gần 10.000 học sinh tham gia. Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa quyết định 6 môn thi cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2007 là Toán, Vật lý, Hóa học, Văn học, Ngoại ngữ và Lịch sử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục