Lục Yên thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/7/2023 | 2:53:08 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), lãnh đạo huyện Lục Yên đến thăm hỏi, động viên và tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng cho các đối tượng chính sách, người có công.

Đồng chí Hoàng Kim Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho thương binh Hoàng Văn Thêm, thôn Bẻ Chỏi, xã Lâm Thượng
Đồng chí Hoàng Kim Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho thương binh Hoàng Văn Thêm, thôn Bẻ Chỏi, xã Lâm Thượng

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc; mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Dịp 27-7 năm nay, huyện Lục Yên có trên 1.800 trường hợp được nhận quà; trong đó, gần 900 suất quà của Chủ tịch nước, trên 930 suất quà của tỉnh, 34 suất quà của huyện; tổng trị giá các phần quà là gần 580 triệu đồng.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-TH Lục Yên)

Các tin khác
Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank  Chi nhánh tỉnh Yên Bái đến trụ sở làm việc mới

Sáng 25/7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái chính thức chuyển đến trụ sở làm việc mới tại số 2, đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái.

Cấp phát thẻ chi trả điện tử thay thế cho phiếu lĩnh lương hưu, trợ cấp xã hội cho người hưởng.

Nhằm tạo sự đồng thuận và ủng hộ của nhân dân trong quá trình tổ chức thực hiện, BHXH Việt Nam yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố và cơ quan bưu điện chủ động phối hợp chặt chẽ để tuyên truyền, phổ biến về quyền lợi theo mức hưởng mới

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và huyện Mù Cang Chải trao nhà tình nghĩa cho ông Giàng A Sùng - người có công ở bản Khao Mang, xã Khao Mang.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” và tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, hàng năm, huyện Mù Cang Chải luôn chủ động thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước và thăm hỏi, tặng quà trong các dịp lễ, tết kịp thời động viên tinh thần giúp các gia đình chính sách, người có công, người nghèo có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Mô hình trồng chanh tứ thời cho hiệu quả kinh tế của cựu chiến binh Phạm Việt Hùng ở thôn 4, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên.

Trong những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã phát huy phẩm chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ triển khai nhiều hoạt động nghĩa tình, cùng đồng đội vượt khó và tri ân người có công, gia đình chính sách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục