Mưa lốc gây thiệt hại ở Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vào khoảng 21 giờ 30 phút đêm 17/4, tại huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã xảy ra mưa rào từng cơn và lốc lớn gây thiệt hại ở một số xã trong huyện.

Theo thông tin ban đầu, khu trường bán trú của xã Xà Hồ toàn bộ mái tôn tầng 2 và tấm lợp mái khu nhà học sinh đã bị tốc. Còn trên địa bàn hai xã Trạm Tấu và Túc Đán có khoảng hơn chục nhà dân bị tốc mái. Ngay sau khi mưa lốc xảy ra, Ban phòng chống bão lũ huyện đã tới địa bàn hai xã trên và các xã lân cận để nắm bắt tình hình thiệt hại và tập trung chỉ đạo khắc phục.

Minh Đức


Các tin khác

YBĐT - Hội Phụ nữ xã Viễn Sơn (Văn Yên) có gần 600 hội viên sinh hoạt ở 13 chi hội cơ sở. Nhờ tích cực tham gia sinh hoạt xây dựng hội vững mạnh nên 5 năm qua, tổ chức hội phụ nữ của xã vùng sâu này đã thu được những thành tích đáng kể trong các hoạt động phong trào công tác hội.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công tội phạm. (Ảnh: Xuân An)

YBĐT - Trong những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc thành phố Yên Bái đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào sự phát triển tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Trong khuôn khổ những hoạt động phối hợp giữa Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo và Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tăng cường các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT đến năm 2010, đã có 930 đoàn viên thanh niên thuộc 96 đội thanh niên tình nguyện, đội ứng trực và 5 đội thanh niên tình nguyện liên ngành phối hợp với lực lượng cảnh sát trong hàng loạt các hoạt động giữ gìn trật tự ATGT.

YBĐT - Thị xã Yên Bái từ khi lên thành phố đã cố gắng nhiều mặt để cảnh quan, môi trường đô thị như hiện nay. Mặc dù chưa đạt được mong muốn nhưng đã thay đổi rất nhiều so với những gì ta thấy trước đây. Tuy nhiên còn một số vấn đề cần khắc phục để đô thị ngày một văn minh hơn, tôi xin có một số ý kiến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục