Tháng Thanh niên 2007: 237 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Thông qua hoạt động trong tháng Thanh niên 2007, các cấp bộ Đoàn ở Yên Bái đã giới thiệu cho Đảng 661 đoàn viên ưu tú và đã có 237 đồng chí được vinh dự kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2007 và thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Yên Bái học tập và làm theo lời Bác”, tuổi trẻ toàn tỉnh đã xây dựng được 391 công trình, phần việc thanh niên, tập trung vào các việc: sửa chữa, làm mới đường giao thông; nâng cấp nhà văn hóa, điểm vui chơi giải trí, tu sửa bia tưởng niệm, khu di tích lịch sử; làm nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách; trồng cây xanh...

Minh Hiếu

Các tin khác

YBĐT - Tình hình dịch bệnh cả trong và ngoài nước những tháng đầu năm nay có nhiều diễn biến phức tạp, nhưng tại Yên Bái tương đối ổn định, trên địa bàn không có dịch bệnh lớn xảy ra, một số vụ dịch nhỏ phát sinh được bao vây và khống chế kịp thời.

Giờ thực hành của học viên tại khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viên Đa khoa Yên Bái.

YBĐT - Vừa qua, Sở Y tế Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai mở lớp đào tạo sử dụng máy thở tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho gần 30 học viên là các bác sỹ, y tá làm công tác cấp cứu tại các bệnh viện trong toàn tỉnh.

YBĐT - Vào khoảng 21 giờ 30 phút đêm 17/4, tại huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã xảy ra mưa rào từng cơn và lốc lớn gây thiệt hại ở một số xã trong huyện.

YBĐT - Hội Phụ nữ xã Viễn Sơn (Văn Yên) có gần 600 hội viên sinh hoạt ở 13 chi hội cơ sở. Nhờ tích cực tham gia sinh hoạt xây dựng hội vững mạnh nên 5 năm qua, tổ chức hội phụ nữ của xã vùng sâu này đã thu được những thành tích đáng kể trong các hoạt động phong trào công tác hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục