Công an thị xã Nghĩa Lộ hiệp đồng đảm bảo an ninh trật tự tại Lễ hội Văn hóa, du lịch Mường Lò

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/9/2023 | 10:25:43 AM

YênBái - Phục vụ Chương trình khai mạc Lễ hội Văn hóa, du lịch Mường Lò năm 2023, vừa qua, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức Hội nghị hiệp đồng phân công nhiệm vụ cho các lực lượng nhằm đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và an toàn giao thông (ATGT) trước, trong và sau Lễ hội.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Căn cứ  tình hình thực tế hoạt động của Lễ hội, bên cạnh các kế hoạch, phương án bảo vệ của từng lực lượng đảm bảo ANTT và chăm sóc sức khỏe nhân dân, Công an thị xã  đã xây dựng kế hoạch, đã được Công an tỉnh phê duyệt về triển khai hiệp đồng đảm bảo ANTT khu vực thị xã Nghĩa Lộ trước trong và sau Lễ hội.

Theo đó, hơn 400 cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an thị xã, công an các huyện: Văn Chấn, Trạm Tấu, Công an tỉnh, Đội cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Đội thanh tra giao thông, Đội cảnh sát PCCN khu vực phía Tây thị xã Nghĩa Lộ, lực lượng bảo vệ dân phố, công an các xã, phường sẽ tham gia công tác đảm bảo ANTT tại Lễ hội.

Công an thị xã Nghĩa Lộ đã phân ra từng mảng như: ANTT, ATGT,  phòng chống cháy nổ…. đồng thời dự kiến các tình huống xảy ra trên địa bàn, xác định các khu vực chính cần tập trung bảo vệ để giao trách nhiệm, nhiệm vụ của từng lực lượng, nhất là tại khu vực Sân vận động thị xã Nghĩa Lộ, nơi tổ chức đêm khai mạc Lễ hội với chương trình nghệ thuật và màn đại xòe 2.023 người tham gia nên sẽ có ít nhất 9.000 người tham gia với hơn 700 khách mời là đại biểu Trung ương, các tỉnh… 

Bám sát nhiệm vụ được giao, tại Hội nghị, các lực lượng đã thảo luận thống nhất, đồng thuận về trách nhiệm, nhiệm vụ của từng lực lượng, cách thức bố trí lực lượng, phương tiện, vật chất đảm bảo để xử lý, giải quyết mọi tình huống trước, trong và sau Lễ hội kịp thời và hiệu quả.

Minh Huyền

Tags Công an an ninh trật tự Lễ hội Văn hóa Du lịch Mường Lò múa xòe

Các tin khác
Yên Bái phấn đấu đến năm 2030 có 75% công nhân lao động tại các doanh nghiệp tham gia học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề.

Tỉnh Yên Bái phấn đấu đến năm 2025 có 50% công nhân lao động tại các doanh nghiệp tham gia học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề; đến năm 2030, tỷ lệ này đạt trên 75%.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an tuyên dương các điển hình tiên tiến trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Để ghi nhận những thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), Bộ trưởng Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho 113 tập thể, cá nhân trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân.

Trên nền tảng mạng xã hội facebook các sản phẩm hàng cận date được quảng cáo giao bán.

Giảm giá sốc, những lời mời chào hấp dẫn là chiêu câu khách của những người bán hàng khi sản phẩm cận kề ngày hết date. Với ưu thế giá rẻ, nên dù sắp hết hạn sử dụng, các sản phẩm này vẫn thu hút khá đông người tiêu dùng chọn mua.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trong quá trình lùi ô tô, cô H. không may tông trúng chiếc xe máy của người phụ nữ đang chở con ra về khiến một học sinh tử vong thương tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục