Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Đêm hội trăng rằm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/9/2023 | 7:48:40 PM

YênBái - Tối 29/9, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Ban tổ chức tặng quà cho các mẫu nhí tham phần trình diễn thời trang
Ban tổ chức tặng quà cho các mẫu nhí tham phần trình diễn thời trang

Mở đầu chương trình là màn múa lân sôi động trong niềm vui phấn khích của các em thiếu nhi. Cc em thiếu niên, nhi đồng của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát, múa và trình diễn thời trang. Bên cạnh đó, các em nhỏ được tham gia trả lời những câu hỏi đố vui của chú Cuội, chị Hằng Nga và nhận những món quà ý nghĩa nhân dịp Trung thu.


Màn múa lân sôi động trong chương trình


Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao thưởng cho các mẫu nhí có phần trình diễn thời trang ấn tượng

Chương trình là hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và mang đến cho các em một mùa Trung thu rộn ràng, ngập tràn niềm vui, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, động viên thiếu niên, nhi đồng phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Bùi Minh

Tags Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Đêm hội trăng rằm

Các tin khác
Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Yên Bái trao nhà tình thương cho hộ bà Hà Thị Vui, thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca (Trấn Yên).

Ngày 29/9, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương các xã Đồng Khê, Cát Thịnh (Văn Chấn) và xã Hồng Ca (Trấn Yên) trao 3 nhà tình thương cho 3 hộ gia đình thân nhân liệt sĩ.

Lực lượng ĐVTN hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.

Thanh niên trên địa bàn tỉnh Yên Bái hiện nay có trên 185 nghìn người, chiếm khoảng gần 22% dân số toàn tỉnh. Bám sát phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra, Tỉnh đoàn Yên Bái đã đồng hành cùng thanh niên trên con đường khởi nghiệp, lập nghiệp và phát huy vai trò tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh giao bò cho hộ dân

Trong khuôn khổ Dự án “Sinh kế và dinh dưỡng xã Mỹ Gia và Cảm Nhân, huyện Yên Bình” do Tổ chức Samaritan’s Purse Hoa Kỳ tài trợ, vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Tổ chức Samaritan’s Purse và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Bình tổ chức giao 40 con bò sinh sản cho 40 hộ hưởng lợi tại thôn Đồng Tâm và thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Gia, nhằm góp phần giúp các hộ gia đình khó khăn có trẻ em giảm nghèo bền vững thông qua mô hình chăn nuôi bò sinh sản.

Học viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh tham gia lao động sản xuất.

Đưa người lầm lỡ từng bước trở lại cuộc sống bình thườn- đó là tâm huyết và trách nhiệm của những cán bộ Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục