Miền Bắc đón nắng nóng cục bộ, chiều tối mưa dông

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/10/2023 | 8:49:49 AM

Hôm nay (4/10), miền Bắc duy trì thời tiết ngày nắng, cục bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất 35 độ. Tây Nguyên, Nam Bộ và Nam Trung Bộ tiếp tục mưa dông vào chiều và tối.

Miền Bắc oi nóng, ít mưa trong hôm nay (4/10).
Miền Bắc oi nóng, ít mưa trong hôm nay (4/10).

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay ngày nắng, cục bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, cục bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Hà Nội hôm nay ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Dự báo hình thái thời tiết trên còn duy trì ở miền Bắc trong hai ngày 5-6/10. Từ chiều tối 6/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc chuyển mưa rào và dông rải rác, nền nhiệt giảm 3-4 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình hôm nay trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo khoảng 7/10, các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Khu vực từ Quảng Trị đến Bình Thuận hôm nay trời nắng, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lượng mưa trong ngày phổ biến từ 10-30mm, có nơi trên 50mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, phía Bắc có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

(Theo TPO)

Các tin khác
Lãnh đạo UBND huyện Trạm Tấu trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Liên quan việc việc người đàn ông tên Phú Lê trong chương trình Đêm hội trăng rằm tổ chức tại Trường Tiểu học và THCS Làng Nhì (xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu) dịp Tết Trung thu vừa qua, mới đây, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Trạm Tấu đã có báo cáo Thường trực Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện một số nội dung về việc tổ chức Tết Trung thu cho các cháu học sinh tại các đơn vị nhà trường trên địa bàn huyện và sự việc tại Trường Phổ thông dân tộc Bán trú ̣(PTDTBT) TH& THCS Làng Nhì. Báo Yên Bái xin thông tin tới độc giả về tình hình chung và sự việc tại Trường PTDTBT TH& THCS Làng Nhì ngày 28/9/2023 như sau:

Loạt phim kể về cuộc chiến giữa Skibidi Toilets và Cameramen với nhiều hình ảnh bạo lực, âm thanh rùng rợn, gây ảnh hưởng tới tâm lý trẻ nhỏ.

Thời gian gần đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục đưa ra những lời cảnh báo về kênh Youtube có tên “Skibi toilet”. Đây là một kênh Youtube đang khá phổ biến với nhãn dãn “For kids” (dành cho trẻ em) nhưng nội dung và hình ảnh đều độc hại, bạo lực.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu.

Mỗi người dân cùng nâng cao ý thức trách nhiệm về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và trở thành người phòng cháy tốt, chữa cháy giỏi… là thông điệp mà Thượng tá Nguyễn Kim Oanh - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh trả lời phỏng vấn phóng viên (P.V) Báo Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH và 22 năm Ngày toàn dân PCCC.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Yên Bái chúc mừng

Một trong những nội dung quan trọng mà lực lượng công an cơ sở tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân trong quá trình xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ)” là tuyên truyền về Luật Phòng cháy và chữa cháy; mỗi người dân cùng nâng cao ý thức trách nhiệm phòng ngừa cháy nổ, góp phần cho cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục