Điểm báo Yên Bái Xuân Giáp Thìn mùng 3 Tết

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/2/2024 | 8:39:29 AM

YênBái - Năm Giáp Thìn với biểu trưng cho hạnh phúc, thịnh vượng – Đó là tín hiệu vui cho lòng người được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và khát vọng với biết bao dự cảm tốt lành. Trong niềm hân hoan đón chào xuân mới, những ấn phẩm báo Xuân sẽ là món quà đầy ý nghĩa của những người làm Báo Yên Bái gửi tặng, tri ân những độc giả đã đồng hành trong suốt một năm qua. Xin cảm ơn quý độc giả đã, đang và sẽ luôn tin yêu và đồng hành. Chúc quý vị và các bạn một năm mới Bình an - hạnh phúc và thành công. Năm mới, thắng lợi mới!

>> Điểm báo Xuân Giáp Thìn mùng 1 Tết


Thanh Chi - Thu Trang - Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Sản xuất linh kiện điện tử tại Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Khu công nghiệp Vân Trung - Bắc Giang).

Bảo đảm tiến độ sản xuất đơn hàng, nhiều người lao động xung phong làm việc xuyên Tết. Điều này cho thấy thị trường lao động nhiều tín hiệu tích cực.

Hôm nay, mùng 2 Tết Giáp Thìn 2024, trên địa bàn thành phố Yên Bái, nhiều cửa hàng, hộ kinh doanh đã bắt đầu hoạt động trở lại, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, chủ yếu là các mặt hàng rau xanh và thủy hải sản.

Một mùa xuân mới lại về mang theo bao hi vọng và những lời cầu chúc cho một năm khởi đầu nhiều tốt đẹp. Những bài viết rộn ràng sắc xuân trong niềm tự hào quê hương đất nước đang từng ngày đổi mới sẽ được chúng tôi giới thiệu trong mục điểm báo Xuân mùng 2 Tết hôm nay. Mời quý vị cùng theo dõi!

Miền Bắc có thể đón sương mù vào sáng sớm mai (mùng 3 Tết).

Hôm nay (mùng 2 Tết), miền Bắc nhiều mây, trời rét, trưa chiều hửng nắng. Dự báo từ mai (mùng 3 Tết), miền Bắc có sương mù vào sáng sớm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục