Cẩm Ân: Mưa lớn làm chết 3 người

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/6/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Cơn mưa lớn vào tối 19/6 đã cướp đi sinh mạng của 3 anh em: Cam Văn Hợi sinh năm 1983, Cam Thị Luyện sinh năm 1990 và Cam Thị Chinh sinh 1993 con bà Cam Thị Vượng ở thôn Tâm Lương, xã Cẩm Ân, Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

(Ảnh minh hoạ)
(Ảnh minh hoạ)

Tối 19/6, 3 anh em đi chơi ở xã Mông Sơn về qua cầu tràn liên hợp Cẩm Ân- Mông Sơn gặp nước lũ dâng cao đã cuốn trôi cả ba anh em.

 

Sau khi nhận được tin, xã Cẩm Ân đã huy động lực lương dân quân, công an và bà con trong thôn đi tìm kiếm.

 

Đến lúc 9 giờ sáng ngày 20/6 đã vớt được xác của Cam Văn Hợi và đến 1giờ 30 phút ngày 21/6 lực lượng dân quân, công an xã đã tìm được xác của 2 nạn nhân còn lại.

 

 Hiện tại chính quyền và bà con trong thôn đang giúp đỡ gia đình trong công tác mai táng. Qua vụ việc này, bà con cần lưu ý, đề phòng tai nạn khi đi qua cầu, cống, sông suối... sau các cơn mưa lớn.

 

Văn Tuấn

Các tin khác
Cán bộ y tế xã Yên Hưng (Văn Yên) chăm sóc vườn thuốc nam. (Ảnh: Văn Tuấn)

YBĐT - Từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, huyện Văn Yên phấn đấu đến năm 2010, 100% số xã sẽ xây dựng 100% xã đạt chuẩn Quốc gia về y tế xã (CQGVYTX). Qua hai năm triển khai, đã có 12 xã của huyện đã đạt chuẩn và trong năm 2007 này, huyện đang phấn đấu xây dựng tiếp thêm 4 xã, nâng tổng số xã đạt chuẩn lên 16 xã.

YBĐT - Nhờ có bài đăng Báo Yên Bái mà thi thoảng tôi có khách tìm đến nhà. Người thì gặp làm quen, người đến trao đổi kinh nghiệm viết, lại có người đến gặp cung cấp đề tài và động viên đi lấy tài liệu viết. Cá biệt, có người còn tìm gặp… cảm ơn.

Hội đồng nghiệm thu nghiệm thu hệ thống phẫu thuật nội soi ổ bụng có Monitor.

YBĐT - Vừa qua, Hội đồng nghiệm thu Sở Y tế đã tiến hành nghiệm thu trang thiết bị gói thầu "Mua sắm và lắp đặt trang thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh" thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo nâng cấp tổng thể Bệnh viện Đa khoa Yên Bái.

Các hội viên chữ thập đỏ Trường THPT Trần Nhật Duật (Yên Bình) hưởng ứng “ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”.

YBĐT - Trong nhiều năm qua, dưới sự lãnh đạo sâu sát của các cấp uỷ, chính quyền, các cấp hội và sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ hội viên giáo viên, học sinh và các tổ chức xã hội khác nên Hội chữ thập đỏ trường THPT Trần Nhật Duật (Yên Bình) đã đạt nhiều thành tích, đặc biệt là trong hoạt động cứu trợ nhân đạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục