Thêm gần 500 người được đào tạo lái xe ô tô

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/8/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Trường trung cấp Nghề Yên Bái đã tiến hành đào tạo nghề lái xe ô tô cho 475 học viên. Hầu hết học viên tốt nghiệp đều vượt qua kỳ thi sát hạch quốc gia và được cấp giấy phép lái xe, trong đó có 300 người lấy giấy phép lái xe hạng B2, còn lại là xe tải và đào tạo nâng hạng.

Nhà trường đã khắc phục nhiều khó khăn về trang thiết bị và phương tiện, bãi tập, tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, đảm bảo các quy định trong việc dạy và học của thầy trò. Cùng với đổi mới hình thức tuyển sinh, phối hợp với các huyện thị trong đào tạo, Trường đã đầu tư được 30 ô tô, phục vụ cho học viên thực hành, đáp ứng được yêu cầu về cơ cấu đào tạo nghề. Nhờ đó, học viên thành nghề đã đảm bảo kỹ năng thực hành và xin được việc làm. Các lớp đào tạo lái xe ô tô của trường cũng góp phần nâng cao ý thức của người lái xe và hạn chế tình trạng mất trật tự an toàn giao thông hiện nay.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm 2007, mặc dù huyện đã triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông song do ý thức của người tham gia giao thông còn kém nên số vụ vi phạm vẫn có chiều hướng gia tăng.

Hàng hóa tại các điểm dịch vụ được kiểm tra về công tác phục vụ phòng chống bão lũ.

YBĐT - Vừa qua, Thanh tra Sở Thương mại - Du lịch tỉnh Yên Bái đã tiến hành đợt kiểm tra toàn diện công tác phòng chống lụt bão và kinh doanh mặt hàng chính sách (dầu hỏa và muối i ốt) phục vụ nhân dân trong mùa mưa lũ của Công ty Cổ phần Thương mại, du lịch; các cửa hàng thương mại và hệ thống đại lý trực thuộc đóng trên địa bàn vùng cao, vùng sâu, vùng xa thường xuyên xảy ra thiên tai thuộc các huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải, Văn Yên, Lục Yên.

Chị Bùi Thị Huệ (phải) - cán bộ chuyên trách dân số xã Yên Hợp tuyên truyền về KHHGĐ đến người dân.

YBĐT - Nếu như năm 2003, xã Yên Hợp (Văn Yên) có 18 trường hợp sinh con thứ 3 thì 6 tháng đầu năm 2007 chỉ còn 3 trường hợp.

Cuộc sống bình yên.

YBĐT - Là lực lượng nòng cốt trong bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), Công an xã đã tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền; tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về đấu tranh phòng chống tội phạm; duy trì các hòm thư tố giác tội phạm, phát động phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ ở 9 thôn, được nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục