Yên Bái:

Bồi dưỡng kỹ năng truyền thông về vệ sinh môi trường cho cán bộ Hội nông dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/9/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong hai ngày 17 - 18/9, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng truyền thông về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn cho 80 cán bộ và hội viên nông dân trong tỉnh.

Cán bộ, hội viên về dự tập huấn được giới thiệu những kiến thức cơ bản nhất về: bảo vệ tài nguyên và môi trường, vấn đề nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn, vệ sinh môi trường với việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, đặc biệt là tình hình vệ sinh môi trường nước sạch ở tỉnh, nhiệm vụ của các cấp hội và cán bộ, hội viên nông dân tỉnh.

Những kiến thức này giúp cho các hội viên góp phần thực hiện xã hội hoá công tác bảo vệ tài nguyên môi trường ở địa phương.

Thu Hạnh
 

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, CĐCS Viện Quy hoạch thiết kế nông lâm nghiệp Yên Bái tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2007 - 2010.

YBĐT - Hiện nay, toàn ngành giáo dục - đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) có 710 cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức. Trong dịp hè 2007, 100% cán bộ quản lý và giáo viên được tập huấn, bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ chuyên môn.

Ảnh minh hoạ.

YBĐT - Trong những năm qua, mặc dù công tác phòng chống HIV/AIDS đã được tổ chức tuyên truyền khá đồng bộ tại 29 xã, thị trấn trong huyện, song tình trạng người bị lây nhiễm HIV/AIDS trên địa bàn huyện Trấn Yên (Yên Bái) vẫn có chiều hướng gia tăng và đã có nhiều người chết vì AIDS.

YBĐT - Đến 15/9, đã có 18 xã của huyện Yên Bình (Yên Bái) tiến hành tiêm phòng bệnh dại cho 10.500 con chó. Những xã hoàn thành chiến dịch với tỷ lệ đàn chó được tiêm cao là: Mông Sơn, Tân Hương, Cẩm Ân, Bảo Ái, Bạch Hà, Hán Đà và thị trấn Thác Bà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục