Yên Bái: 90 học sinh nhận học bổng Quỹ “Vinamilk - ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/9/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 21/9 Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã trao 90 suất học bổng Quỹ “Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” cho 90 học sinh tiểu học trên địa bàn toàn tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2006-2007.

Mỗi suất học bổng được trao trị giá 500.000 đồng.
Mỗi suất học bổng được trao trị giá 500.000 đồng.

Đây là Quỹ học bổng do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk thực hiện bắt đầu từ năm học 2003-2004 dành cho những học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc, hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Qua 4 năm thực hiện, Quỹ đã trao hàng ngàn suất học bổng cho các em, riêng năm học 2006-2007 vừa qua đã trao 6.000 suất kịp thời động viên các em phấn đấu vươn lên học tập.

Thu Hạnh

Các tin khác
Ảnh: Nguyễn Giang

YBĐT - Theo dự báo của Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia, mùa khô năm nay, do điều kiện thuỷ văn không thuận, lưu lượng nước về các hồ chứa thấp hơn trung bình nhiều năm trước nên công suất hoạt động của các nhà máy thuỷ điện trong cả nước sẽ thấp hơn so với năm 2006. Trong khi đó, nhu cầu sử dụng điện có thể tăng thêm 14%.

YBĐT - Công đoàn Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái được tách ra từ Công đoàn Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái và trong những năm qua đã luôn bám sát chức năng nhiệm vụ, tổ chức và chỉ đạo tốt các hoạt động, xứng đáng là đại diện, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Trao đổi kinh nghiệm trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở cơ sở.

YBĐT - Nhờ có vốn và kiến thức chị em đã mạnh dạn đầu tư vào những mô hình sản xuất nên đến nay toàn tỉnh Yên Bái đã có trên 70% hộ gia đình hội viên phụ nữ dân tộc, tôn giáo thực hiện chuyển đổi cơ cấu kinh tế.

Nhiều hoạt động vui chơi cho thiếu nhi được tổ chức trong dịp hè 2007. (Ảnh Quang Trung)

YBĐT - Hè 2007, ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em tỉnh Yên Bái phối hợp với Tỉnh Đoàn triển khai tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi với nội dung mới, hấp dẫn đã thu hút đông đảo các em tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục