Yên Bái: Hội thi tiếng hát "Giai điệu tuổi hồng"

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/10/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XII, vừa qua, Tỉnh đoàn Yên Bái đã phối hợp với Sở Giáo dục đào tạo Yên Bái tổ chức Hội thi tiếng hát "Giai điệu tuổi hồng" lần thứ nhất.

Tham dự hội thi có 27 thành viên là các đội viên gương mẫu, cháu ngoan Bác Hồ đế từ 9 huyện thị, thành phố trong tỉnh. Dự hội thi, các em phải trải qua các nội dung thi: đơn ca, song ca và tam ca với các bài hát có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và tổ chức Đoàn, Hội, Đội...

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn thành phố Yên Bái, giải nhì cho thị xã Nghĩa Lộ, giải ba thuộc về huyện Yên Bình và trao 6 giải khuyến khích cho các đơn bị tham gia hội thi.

Văn Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Nằm ven quốc lộ 70 với vị trí địa lý thuận cho giao lưu, thông thương hàng hoá nhưng đời sống của gần 2.000 hộ dân trong xã những năm qua vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Đó là chuyện của 6 năm về trước còn giờ đây, Bảo Ái đang thay da đổi thịt nhờ luồng gió mới của cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

YBĐT - Nhằm nâng cao chất lượng về công tác thụ lý và xét xử các vụ án, những năm qua, Toà án nhân dân huyện Lục Yên đã chủ động phối hợp với Công an, Viện kiểm sát huyện trong công tác xét xử; các vụ án đưa ra xét xử đảm bảo kịp thời, đúng nguyên tắc thủ tục tố tụng, không có án để quá thời hạn, áp dụng đúng, chính xác điều luật trong mỗi vụ án khi xét xử đảm bảo đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không để oan sai, lọt người, lọt tội.

YBĐT - Để giúp các em người dân tộc thiểu số khi tốt nghiệp phổ thông có thể tự kiếm tiền nuôi sống bản thân. Vừa qua, tại xã Bảo Ái, Trung tâm Dạy nghề huyện Yên Bình phối hợp với Sở Lao động- Thương binh & Xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức lớp dạy cắt may cho 30 học sinh nữ là người dân tộc thiểu số.

YBĐT - Thực hiện chương trình đào tạo và giới thiệu việc làm cho lao động sau đào tạo nghề, vừa qua, Công ty May liên doanh KYUNG VIET (Hàn Quốc - Việt Nam) đã đến Trung tâm Dạy nghề huyện Lục Yên trực tiếp kiểm tra sát hạch đối với các học viên qua đào tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục