Trấn Yên: khám chữa bệnh miễn phí cho trên 5000 người cao tuổi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/10/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Dịp Ngày quốc tế người cao tuổi năm nay, Thường trực Ban đại diện Người cao tuổi huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã chỉ đạo các cơ sở hội phối hợp với trạm y tế xã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho hội viên người cao tuổi có tuổi thọ trung bình trên 60.

Trong đợt này, toàn huyện có trên 5000 hội viên được khám và cấp thuốc miễn phí. Đặc biệt nhân dịp này, Thường trực Ban đại diện Người cao tuổi Trấn Yên phối hợp với Câu lạc bộ hưu trí của huyện cho ra mắt tập thơ "10 năm của Câu lạc bộ hưu trí với người cao tuổi".

* Vừa qua, Trường Đại học Nông - lâm nghiệp Thái Nguyên, Trường Trung học nông - lâm nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức lễ trao Bằng tốt nghiệp cho 64 sinh viên lớp Đại học vừa học vừa làm, chuyên ngành trồng trọt khóa học 2003-2007. Trong số 64 sinh viên có 32 người đạt loại khá và 32 người đạt trung bình. Khóa học này đã đào tạo cho sinh viên những kiến thức cơ bản để vận dụng vào thực tiễn trong công tác sản xuất nông lâm nghiệp ở địa phương.

C.T.V

Các tin khác
Học sinh khoa cơ khí của trường trong giờ thực hành. (Ảnh Minh Hằng)

YBĐT - Cùng với các trung tâm dạy nghề ở thành phố Yên Bái và các huyện thị, năm học 2006 - 2007, Trường trung cấp nghề Yên Bái (Trường Công nhân kỹ thuật cũ) đã khắc phục khó khăn để làm tốt công tác đào tạo nghề hệ trung cấp và sơ cấp cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Truyền thông DS/KHHGĐ cho phụ nữ tại xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ. (Ảnh: CTV)

YBĐT - Thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận và Ủy ban Dân số - Gia đình & Trẻ em tỉnh Yên Bái về tuyên truyền, giáo dục công tác dân số gia đình và trẻ em, chúng tôi lên Phình Hồ, một xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Trạm Tấu.

YBĐT - Chúng tôi đến thăm gia đình ông Phạm Văn Chiềm ở thôn Hồng Phong, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên (Yên Bái), khi ông đang dọn vào căn nhà mới.

YBĐT - Được sáp nhập vào thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) từ năm 2004, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của xã Nghĩa An tiếp tục được đẩy mạnh với nhiều hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục