13 đơn vị tham gia Triển lãm ảnh, sản phẩm sáng tạo trẻ

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/10/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XII, ngày 14/10, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Triển lãm ảnh, đề tài nghiên cứu khoa học, công trình thanh niên tiêu biểu, ý tưởng, sản phẩm tuổi trẻ sáng tạo.

Đại biểu thăm một gian hàng tham gia triển lãm.
Đại biểu thăm một gian hàng tham gia triển lãm.

Tham gia triển lãm có 9/9 huyện, thị, thành phố và 4 Đoàn trực thuộc. Mỗi đơn vị tham gia đã trưng bày: panô ảnh, ý tưởng sáng tạo, sản phẩm sáng tạo, đề tài nghiên cứu khoa học, công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu.

Với các đề tài nghiên cứu khoa học, giải pháp cải tiến ứng dụng khoa học kỹ thuật có hiệu quả trong sản xuất kinh doanh; các sản phẩm sáng tạo của thanh niên được khơi nguồn ý tưởng từ thực tiễn cuộc sống, các mô hình hoạt động phong trào thanh thiếu nhi trong các hoạt động xã hội; các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu... đã làm tái hiện sinh động các phong trào “Thi đua, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” tạo động lực mới thúc đẩy phong trào “Sáng tạo trẻ” trong đoàn viên thanh niên.

Các đơn vị: Văn Chấn, Yên Bình, thành phố Yên Bái, Đoàn khối các cơ quan Dân chính Đảng tỉnh đã có nhiều sản phẩm gây ấn tượng cho người xem.

P.V

Các tin khác
(Đồng chí Hoàng Hữu Độ - Bí thư Tỉnh đoàn trao mũ cho Đội thanh niên tình nguyện phòng chống tệ nạn xã hội ra quân đầu xuân 2007.

YBĐT - Trong 3 ngày (từ 14 đến 16 tháng 10 năm 2007) tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh sẽ diễn ra Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XII.

YBĐT - Ngày 12/10, Ban Dân vận Tỉnh Yên Bái tổ chức kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng.

YBĐT - Nguyễn Thành Nam - Bí thư Đoàn xã Đông Cuông, huyện Văn Yên: “Đoàn thanh niên đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”

Đoàn xã Cát Thịnh - Văn Chấn nạo vét kênh mương nội đồng. (Ảnh Văn Tuấn)

YBĐT - Trong những ngày này, nhiều cơ sở đoàn của tỉnh Yên Bái đã và đang tổ chức các hoạt động sôi nổi hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XII, được tổ chức trong 3 ngày từ 14 - 16/10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục