Hội thi “sáng kiến cải tiến kỹ thuật” Quân khu II năm 2007:

Bộ CHQS tỉnh Yên Bái giành giải nhất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/11/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Quân khu II đã tổ chức Hội thi sáng kiến cải tiến kỹ thuật năm 2007. Tham gia hội thi có các đoàn của Bộ CHQS 9 tỉnh trong Quân khu, các kho, trạm xưởng và các đơn vị trực thuộc.

Kết quả, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái đã giành giải nhất toàn đoàn. Hai sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã giành giải trong hội thi là: sáng kiến “Vận dụng thay thế săm lốp súng máy cao xạ 14,5mm” của Thượng úy Phạm Việt Hùng nhân viên quân khí Ban CHQS huyện Lục Yên (giải nhất) và sáng kiến “Giá súng K54 đặt trong tủ sắt” của Trung úy Nguyễn Văn Phương, Kho K4, Phòng Kỹ thuật Bộ CHQS tỉnh (giải khuyến khích).

Hội thi đã góp phần nâng cao một bước về khả năng sáng tạo và trình độ tay nghề của đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật trong tổ chức thực hiện công tác kỹ thuật đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Thanh Năm

Các tin khác
Ảnh minh hoạ.

YBĐT - Cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi đến nhà ông Hoàng Văn Tâm, dân tộc Tày ở xã Phan Thanh, huyện Lục Yên là không khí gia đình đầm ấm. Sự giao tiếp, ứng xử trong một gia đình chung sống 4 thế hệ rất nề nếp gia phong nhưng cũng hết sức cởi mở, bình đẳng.

YBĐT - Được biết, cụ cố Nguyễn Ngọc Xuân thân sinh ra cụ Nguyễn Ngọc Lịch, thời Pháp thuộc cụ đỗ hương cống được bổ làm tổng sư. Cụ văn hay, chữ tốt và giỏi cả về triết học, toán học. Phải sống trong cảnh mất nước nên cụ cố Xuân sớm giác ngộ cách mạng.

Trao giải cho các đơn vị dự thi.

YBĐT - Màn chào hỏi với tiểu phẩm “ Chuyện hôm qua “ của Chi nhánh Điện Văn Yên (Yên Bái) trong Hội thi Văn hoá doanh nghiệp Điện lực Yên Bái bị ngắt quãng nhiều lần bởi những tràng pháo tay, tiếng hò reo tán thưởng của khán giả.

YBĐT - Thời gian qua, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã tăng cường thông tin tuyên truyền về 4 biện pháp phòng, chống bệnh tiêu chảy cấp tính theo hướng dẫn của Bộ Y tế để người dân nhận thức và tự giác chấp hành việc cấm sử dụng các loại thực phẩm có nguy cơ cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục