Sở Văn hoá - Thông tin Yên Bái: Bàn giao trang thiết bị hoạt động văn hoá, thông tin

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/11/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Dự án đầu tư mua sắm trang thiết bị hoạt động văn hoá, thông tin từ vốn chương trình, mục tiêu quốc gia năm 2007 với tổng số tiền là 739triệu đồng đã được Sở Văn hoá- Thông tin tỉnh Yên Bái bàn giao cho các đơn vị Nhà văn hoá, đội thông tin lưu động huyện, thị, nhà văn hoá xã và các xã đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Cấp tỉnh có 3 đơn vị được nhận là: Đội thông tin lưu động, Thư viện tỉnh  và Đội chiếu bóng số 3 Trung tâm Phát hành phim. Cấp huyện có 5 đơn vị: Nhà văn hoá Trung tâm Văn hoá- Thông tin thị xã Nghĩa Lộ, Nhà văn hoá thuộc Phòng VHTT thành phố Yên Bái,  Đội TTLĐ thuộc Trung tâm VHTT huyện Văn Chấn, huyện Trạm Tấu, đồng thời bàn giao thiết bị cho 10 xã đặc biệt khó khăn của 7 huyện (Văn Chấn, Lục Yên, Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Trấn Yên, Yên Bình, Văn Yên) và 6 Nhà văn hoá xã có phong trào hoạt động văn hoá tích cực, mỗi đơn vị được nhận số trang thiết bị trị giá trên 14 triệu đồng.

Ngọc Sơn

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, Quân khu II đã tổ chức Hội thi sáng kiến cải tiến kỹ thuật năm 2007. Tham gia hội thi có các đoàn của Bộ CHQS 9 tỉnh trong Quân khu, các kho, trạm xưởng và các đơn vị trực thuộc.

Ảnh minh hoạ.

YBĐT - Cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi đến nhà ông Hoàng Văn Tâm, dân tộc Tày ở xã Phan Thanh, huyện Lục Yên là không khí gia đình đầm ấm. Sự giao tiếp, ứng xử trong một gia đình chung sống 4 thế hệ rất nề nếp gia phong nhưng cũng hết sức cởi mở, bình đẳng.

YBĐT - Được biết, cụ cố Nguyễn Ngọc Xuân thân sinh ra cụ Nguyễn Ngọc Lịch, thời Pháp thuộc cụ đỗ hương cống được bổ làm tổng sư. Cụ văn hay, chữ tốt và giỏi cả về triết học, toán học. Phải sống trong cảnh mất nước nên cụ cố Xuân sớm giác ngộ cách mạng.

Trao giải cho các đơn vị dự thi.

YBĐT - Màn chào hỏi với tiểu phẩm “ Chuyện hôm qua “ của Chi nhánh Điện Văn Yên (Yên Bái) trong Hội thi Văn hoá doanh nghiệp Điện lực Yên Bái bị ngắt quãng nhiều lần bởi những tràng pháo tay, tiếng hò reo tán thưởng của khán giả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục