Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/3/2009 | 12:00:00 AM

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng sớm nay (9/3), một bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía bắc, vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6.

Ngày và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, biển động.

Trong những ngày đầu tuần này, tại khu vực Bắc bộ và Bắc Trung bộ trời tiếp tục có nhiều mây và sương mù đi kèm với những đợt mưa nhỏ và mưa phùn ở nhiều nơi.

Tại khu vực miền Trung trong nửa đầu tuần này trời xuất hiện nhiều mây, có mưa vài nơi, có nơi có dông. Gió Đông-Bắc cấp 3, cấp 4.

Khu vực Tây Nguyên và Nam bộ, thời tiết khá ổn định, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 21 - 33°C.
 
(Theo VOV)

Các tin khác

Một trong những mục tiêu của chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học mà Bộ GD&ĐT đang phối hợp với các nhà tài trợ chuẩn bị là hỗ trợ các trường tiểu học vùng khó chuyển sang dạy học cả ngày.

Có ba loại đối tượng được miễn thi tốt nghiệp THPT là: người học lớp 12 được Bộ Giáo dục và Đào tạo triệu tập tham gia thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế, khu vực các môn văn hoá; người học lớp 12 được tuyển chọn tham gia các cuộc thi quốc tế hoặc khu vực về thể dục thể thao, văn hoá văn nghệ và người học khiếm thị.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà và bà Jonhanna Palmberg - Bí thư thứ nhất Hợp tác phát triển, Đại sứ quán Thụy Điển trao đổi về dự án.

YBĐT - "Dự án chia sẻ đã góp phần trong việc giảm nhanh tỷ lệ hộ nghèo, đói, cải thiện đời sống người dân, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ các cấp và người dân. Thử nghiệm và áp dụng thành công phương pháp tiếp cận mới về xóa đói, giảm nghèo; tạo sự cân bằng, bình đẳng giữa các nhóm đối tượng trong cộng đồng, tạo cho họ cơ hội tham gia, hòa nhập với cộng đồng..". Đó là những lời nhận xét hết sức tốt đẹp của đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà và bà Jonhanna Palmberg - Bí thư thứ nhất Hợp tác phát triển, Đại sứ quán Thụy Điển tại Hội nghị Tổng kết Dự án chia sẻ tỉnh Yên Bái (giai đoạn 2003 - 2008) vừa được tổ chức tại thành phố Yên Bái.

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 5/3, miền Bắc đón đợt không khí lạnh tăng cường và rét sẽ kéo dài khoảng một tuần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục