Miền Bắc đón đợt không khí lạnh tăng cường

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/3/2009 | 12:00:00 AM

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 5/3, miền Bắc đón đợt không khí lạnh tăng cường và rét sẽ kéo dài khoảng một tuần.

Nền nhiệt độ tại miền Bắc dao động trong khoảng 15, 16 độ C, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới 12, 13 độ C. Đến ngày 12/3, dự báo sẽ có thêm một đợt rét nữa nhưng sẽ suy yếu nhanh. Tiếp đó, ngày 15/3, dự báo có thêm một đợt rét tăng cường có thể kéo dài đến ngày 20/3.

Theo ông ông Bùi Minh Tăng, Giám đốc Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, tháng 2 vừa qua là một tháng “ấm lịch sử” trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, dự báo, trong suốt tháng 3 này, nền nhiệt độ sẽ giảm và kiểu thời tiết lạnh sẽ chi phối thời tiết các tỉnh miền Bắc.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Nhiều gia đình hội viên phụ nữ phát triển mô hình gà siêu trứng cho hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Những năm qua, Hội Phụ nữ huyện Yên Bình (Yên Bái) đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất cũng như tinh thần của hội viên thông qua các phong trào thi đua, hỗ trợ vốn phát triển kinh tế. Nhờ đó, đời sống của đại đa số hội viên đã được cải thiện rõ nét, tỷ lệ hộ đói, hộ nghèo giảm nhiều so với các năm trước.

YBĐT - Năm 2008, huyện Văn Chấn (Yên Bái) được đầu tư xây dựng 105 phòng học, 134 phòng ở cho giáo viên. Cùng với phối hợp thực hiện tốt giữa các cơ quan chức năng, ngành chủ quản và địa phương trong công tác đầu tư, việc giám sát chất lượng công trình đã được huyện đặc biệt quan tâm.

YBĐT - Sau thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TW, ngày 28/2/1998 của Bộ Chính trị và các nghị định 07,71,79 của Chính phủ ban hành Quy chế dân chủ (QCDC) ở xã, cơ quan và các doanh nghiệp nhà nước, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã có nhiều chuyển biến quan trọng trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

YBĐT - Thời gian gần đây, rất nhiều người dân các thôn Sạt Ngọt, Thác Cái của xã Đông Cuông (huyện Văn Yên - Yên Bái) trong quá trình cày cấy và đánh bắt cá dọc sông Hồng đã tìm thấy được rất nhiều cổ vật giá trị có niên đại cách đây 2.000 đến 2.500 năm, thậm chí là hơn 4.500 năm. Điều đáng nói là sau khi tìm thấy những cổ vật này, một số hộ dân đã trao tặng toàn bộ hiện vật cho Bảo tàng tỉnh Yên Bái với một mong muốn duy nhất là lưu giữ lại những giá trị văn hóa vật thể để người dân cũng như con cháu mai sau hiểu rõ thêm lịch sử văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục