Khai trương văn phòng Dai-ichi Life Việt Nam tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/4/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 2/4, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt nam tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động văn phòng đại diện tại tỉnh Yên Bái (ảnh).

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam được thành lập từ tháng 1/2007, đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Dai-ichi Life sở hữu 100% vốn. Đầu năm 2008, Công ty được Bộ tài chính cho phép tăng vốn đầu tư từ 25 triệu lên 72 triệu USD và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài lớn thứ hai tại Việt Nam. Hiện nay Dai-ichi Life Việt Nam đang phục vụ trên 100.000 khách hàng và có trên 50 văn phòng trên khắp cả nước.

Tham gia vào thị trường Yên Bái là một trong những kế hoạch phát triển kinh doanh trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2009. Đồng thời, đây là cơ hội để Dai-ichi Life Việt Nam mang đến khách cho khách hàng Yên Bái và các khu vực lân cận những dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng tốt nhất.

Nhân dịp này, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 60 suất quà cho các em học sinh của Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật tỉnh.

Hồng Duyên

Các tin khác
Giờ học hát của các cháu lớp mẫu giáo nhỡ Trường Mầm non Âu Lâu (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Năm 2006, UBND tỉnh Yên Bái phê duyệt Đề án xây dựng trường chuẩn quốc gia tỉnh Yên Bái giai đoạn 2006 - 2010. Sau hơn 2 năm triển khai Đề án đã thu được những kết quả khả quan. Song trong quá trình thực hiện, các địa phương, các nhà trường đang gặp những khó khăn và cần được tháo gỡ kịp thời.

YBĐT - Dù lượng án không lớn, phức tạp như vùng thấp, nhưng những năm gần đây, theo xu hướng chung, số lượng án, nhất là án hôn nhân, tranh chấp và hình sự ở huyện vùng cao Trạm Tấu (Yên Bái) đã có chiều hướng gia tăng. Từ đó đặt ra những yêu cầu đối với những người làm công tác xét xử ở vùng cao.

Cán bộ Trạm Y tế xã Việt Hồng (Trấn Yên) khám bệnh cho trẻ em.
(Ảnh: Thu Hạnh)

YBĐT - Trong những năm qua, công tác phòng chống sốt rét trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã thu được thành công nhất định. Tuy nhiên, hiện nay, bệnh sốt rét vẫn có nguy cơ quay trở lại bởi số người đi làm ăn sinh sống ở các vùng sốt rét lưu hành ngày càng tăng; do người dân đi làm nương, ngủ lán trên rừng còn phổ biến ở các huyện vùng cao… Đây là những nguy cơ mà bệnh sốt rét có thể bùng phát thành dịch ở các địa phương.

Ngày 1/4, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương Nguyễn Lan Châu cho biết: Nhiều khả năng đợt rét nàng Bân đang ảnh hưởng tại các tỉnh khu vực phía Bắc sẽ chấm dứt vào ngày 3/4, thời tiết ấm dần, nền nhiệt độ sẽ tăng lên ở khoảng 28 đến 30 độ C tại Thủ đô Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục