Giao lưu “Ngân vang tiếng trống tuổi thơ”

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/5/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Thiết thực chào mừng 68 năm truyền thống Đội TNTP Hồ Chí Minh và 119 năm ngày sinh của Bác Hồ, ngày 10/5, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn Yên Bái, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phối hợp tổ chức giao lưu “Ngân vang tiếng trống tuổi thơ” năm 2009.

Tham gia giao lưu có 4 liên đội đến từ 4 trường: THCS Yên Thịnh, Võ Thị Sáu, Lê Hồng Phòng và PTCS Tân Thịnh. Tại buổi giao lưu, mỗi đội phải trải qua các phần thi: phần nghi thức Đội; phần trò chơi “Ai nhanh hơn”; vui múa hát sân trường và phần giao lưu gương người tốt việc tốt...

Qua đó, tạo cho các em có ý thức kỷ luật, tinh thần tham gia hoạt động tập thể của liên đội, chi đội, rèn luyện tư thế, tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt và nâng cao kỹ năng công tác Đội, góp phần nâng cao thể lực và học tập tốt.

Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao tặng mỗi đội tham gia một bộ trống đội và 8 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và làm tốt công tác Đội...             

P.V

Các tin khác

Ngày 10/5, Bộ Y tế đã bàn giao 30 xe ôtô cứu thương nhằm phục vụ cho công tác phòng chống dịch cúm A (H5N1 và H1N1) khu vực phía Bắc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chủ từ chùa Am, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Trong không khí phấn khởi, trang trọng của ngày Lễ Phật Đản năm 2009 - Phật lịch 2553, từ ngày 7 đến 9/5/, UBND tỉnh đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các tổ chức, chức sắc, tín đồ Phật giáo trong tỉnh Yên Bái.

Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Yên Bái) ủng hộ quần áo rét cho nhân dân huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Chủ đề của Ngày Quốc tế Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ năm nay được xác định là: “Thế giới của chúng ta. Hành động của bạn”. Chủ đề này cũng chính là thông điệp của chiến dịch toàn cầu do Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế phát động nhân kỷ niệm 150 năm ngày diễn ra trận chiến Solferino khơi nguồn ý tưởng nhân đạo của Hăng-ry Đuy-năng – người sáng lập Phong trào Chữ thập đỏ (1859-2009), 90 năm Ngày thành lập Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế (1919-2009), 60 năm ra đời các Công ước Giơ-ne-vơ (1949 – 2009) và Ngày Chữ thập đỏ – Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế (8/5).

Bộ Tài chính vừa hoàn tất dự thảo thông tư hướng dẫn quyết định của Thủ tướng hỗ trợ chủ xe ba gác, công nông, xe lôi... thuộc diện bị đình chỉ lưu thông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục