Giảm 10% giá vé đi tàu cho tân sinh viên

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/8/2009 | 12:00:00 AM

Để tạo điều kiện thuận lợi trong việc nhập học cho tân sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học và dạy nghề, ngày 18-8, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã công bố chương trình giảm giá vé tàu dành cho các đối tượng này. Cụ thể, mỗi tân sinh viên sẽ được giảm 10% giá vé và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng.

Điều kiện là phải có thẻ học sinh hoặc giấy CMND kèm theo giấy báo nhập học… Chương trình này sẽ được áp dụng đến hết ngày 31-10-2009.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Người bệnh phải được điều trị tại các BV, cơ sở y tế.

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu tại cuộc họp của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống cúm A(H1N1) chiều 19/8. Theo đó, bệnh nhân nhiễm đã nhiễm virus cúm phải đến cơ sở y tế để được theo dõi chặt chẽ, điều trị đúng thuốc, đúng phác đồ.

Thầy giáo miền xuôi với học trò người Mông ở xã Bản Mù (huyện Trạm Tấu).

YBĐT - Để chuẩn bị tốt cho năm học 2009 – 2010, trong tháng 7/2009, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên mở 1 lớp bồi dưỡng tiếng Mông cho 40 giáo viên mầm non đang giảng dạy trên địa bàn toàn huyện.

Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố triển khai phương án phòng chống tội phạm.
(Ảnh: Minh Anh)

YBĐT - Là trung tâm kinh tế - văn hoá, chính trị của tỉnh, song thành phố Yên Bái cũng là địa bàn trọng điểm về trật tự an toàn xã hội của tỉnh, trong đó tệ nạn ma tuý đã và đang là vấn đề “nóng” ở khắp các phường, xã. Ma túy là nỗi nhức nhối của nhiều gia đình và toàn xã hội.

Đoàn Yên Bái dự Trại hè Olimpic Hùng Vương lần thứ V.

YBĐT - Đầu tháng 8 vừa qua, Trại hè Ôlimpic Hùng Vương lần thứ V được tổ chức tại Trường trung học phổ thông Chuyên Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục