Tủ lạnh nổ tung, 1 người bị lột da tay và mặt

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/9/2009 | 12:00:00 AM

Nghe tiếng nổ, mọi người chạy đến thì phát hiện một người đàn ông bị lột da tay và mặt nằm cạnh chiếc tủ lạnh bị nổ tung cánh cửa. Khoảng 8h30’ ngày 5/9, nhiều người dân trong ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TPHCM hoảng hốt khi nghe một tiếng nổ lớn tại nhà C5/37.

Cánh tủ lạnh bật tung sau vụ nổ.
Cánh tủ lạnh bật tung sau vụ nổ.

Mọi người chạy đến thì phát hiện người đàn ông trên 40 tuổi đang đau đớn vì bị lột da tay và da mặt nằm cạnh chiếc tủ lạnh bị nổ tung cánh cửa. Nạn nhân lập tức đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc tủ lạnh được đặt dưới tầng hầm căn nhà (nơi dùng làm nhà vệ sinh và bếp ăn) đã cũ không còn nhãn hiệu bị bung ra thành nhiều mảnh. Mái nhà do sức ép của vụ nổ làm tôn bị lật tung. Toàn bộ vật dụng trong căn phòng này cũng bị ảnh hưởng. Rất may vụ nổ không ảnh hưởng đến số bình gas loại 12kg và 60kg trước nhà.

Một số người dân cho biết, căn nhà trên được người đàn ông này thuê để làm đại lý gas.

Lực lượng công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh đã lập biên bản điều tra làm rõ.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Tối 5-9, Sở Y tế TP.HCM cho biết: Thêm một bệnh nhân tử vong do cúm A/H1N1.

Học sinh Trường PTDT nội trú huyện Trạm Tấu trong ngày khai giảng.

YBĐT - Cùng với học sinh trong cả nước hân hoan chào đón năm học mới, trên 195.000 học sinh, sinh viên của tỉnh Yên Bái đã bước vào năm học mới, năm học với chủ đề: "Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục".

Cô trò Trường mầm non thực hành đón năm học mới.

YBĐT - Sáng 5/9, 330 học sinh và 37 giáo viên của Trường mần non Thực hành đã tưng bừng phấn khởi bước vào năm học mới trong niềm vui của đông đảo phụ huynh học sinh và sự động viên lãnh đạo chính quyền địa phương.

YBĐT-Cùng với trên 22 triệu học sinh trong cả nước, sáng ngày 5/9/2009, 483 học sinh cùng các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Khai giảng năm học mới 2009-2010. Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc-Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ dự và tặng quà nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục