Lục Yên: Tập huấn tuyên truyền hiến máu tình nguyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/4/2010 | 3:10:40 PM

YBĐT - Hội Chữ thập đỏ huyện Lục Yên vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện cho 30 người là chủ tịch hội chữ thập đỏ của 24 xã, thị trấn và các tình nguyện viên chữ thập đỏ trong toàn huyện.

Các học viên được cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện truyền đạt những kiến thức cơ bản về máu; ý nghĩa cao đẹp và sự cần thiết của hiến máu tình nguyện; điều kiện và quyền lợi của người hiến máu; kỹ năng truyền thông trong công tác vận động hiến máu tình nguyện.

Sau khi tập huấn, những học viên này sẽ trở thành những tuyên truyền viên, tình nguyện viên nòng cốt tích cực trong công tác vận động hiến máu tình nguyện tại địa phương.

    Mai Thu

Các tin khác

Mức phạt tiền trong xử lý vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm được ấn định ít nhất bằng giá trị thực phẩm vi phạm đã tiêu thụ và nhiều nhất không quá 7 lần giá trị hàng hóa vi phạm đã tiêu thụ.

Theo thống kê của Bộ Y tế, qua 6 tháng triển khai Luật Bảo hiểm y tế (BHYT), các địa phương trong cả nước đã chuyển đổi, cấp thẻ BHYT theo mẫu mới cho 45 triệu/53 triệu người tham gia BHYT.

YBĐT - Thời gian qua, Công ty cổ phần Đào tạo Đồng Tâm (thành phố Yên Bái) đã và đang tập trung đào tạo các ngành nghề từ bậc học Mầm non, tiểu học, THPT cho đến Cao đẳng nghề và Đại học...

Trên 1000 tình nguyện viên gồm các khối cơ quan, trường học của huyện Văn Yên hưởng ứng lễ phát động.

YBĐT - Ngày 15/4/2010, tại huyện Văn Yên, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010”. Đồng chí Phạm Duy Cường – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ phát động.và chỉ đạo buổi lễ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục