Điểm sáng trong công tác xã hội hoá giáo dục mầm non.

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/4/2010 | 3:03:02 PM

YBĐT - Thời gian qua, Công ty cổ phần Đào tạo Đồng Tâm (thành phố Yên Bái) đã và đang tập trung đào tạo các ngành nghề từ bậc học Mầm non, tiểu học, THPT cho đến Cao đẳng nghề và Đại học...

Toàn Cường

Các tin khác
Trên 1000 tình nguyện viên gồm các khối cơ quan, trường học của huyện Văn Yên hưởng ứng lễ phát động.

YBĐT - Ngày 15/4/2010, tại huyện Văn Yên, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010”. Đồng chí Phạm Duy Cường – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ phát động.và chỉ đạo buổi lễ.

Bác sĩ Trung tâm Nội tiết Yên Bái kiểm tra tim, mạch để phát hiện đái tháo đường cho bệnh nhân.

YBĐT - Những năm gần đây, bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) ở Yên Bái gia tăng đáng báo động. Nếu như năm 2003, tại Trung tâm Nội tiết tỉnh chỉ khám và điều trị cho trên 1000 lượt người bệnh ĐTĐ, thì năm 2007 con số này tăng lên trên 13.000 lượt người, chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2010, Trung tâm đã khám cho 2.489 lượt bệnh nhân ĐTĐ; điều trị ngoại trú cho 2.472 bệnh nhân và điều trị nội trú cho 126 bệnh nhân.

Trường tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái là một trong những trường tiểu học đầu tiên trong tỉnh áp dụng hình thức giải toán và thi toán trên mạng internet.

YBĐT - Những năm gần đây, thành phố Yên Bái luôn quan tâm chăm lo sự nghiệp giáo dục, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng mang tính cấp bách và lâu dài.

Trường mầm non Thực hành tỉnh - đơn vị được đánh giá có chất lượng giáo dục cao, hàng năm đều không đáp ứng đủ nhu cầu theo học của trẻ mầm non trên địa bàn.

YBĐT - Tỉnh Yên Bái phấn đấu đến năm 2011, cơ bản giải quyết đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường học đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, từng bước nâng cao chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, ngành giáo dục và đào tạo Yên Bái đang tiếp tục rà soát, đánh giá, sắp xếp đội ngũ, giải quyết dôi dư theo cơ cấu, sức khỏe yếu, chuyên môn yếu, chưa đạt trình độ chuẩn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục