Tuổi trẻ chung tay đẩy lùi ma túy

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/6/2011 | 8:02:49 AM

Ngày 24-6, ngày hội Tuổi trẻ chung tay đẩy lùi ma túy do Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức đã diễn ra tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Hàng ngàn bạn trẻ thủ đô đã cùng tham dự các hoạt động của ngày hội như mít tinh, giao lưu văn hóa, giúp đỡ hỗ trợ người sau cai nghiện.

Thông điệp của ngày hội đưa ra là, ma túy gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, làm tổn hại đến sức khỏe của một bộ phận nhân dân, đặc biệt là giới trẻ. Thanh niên phải là những đối tượng xung kích đi đầu trong phong trào phòng chống ma túy tại gia đình, cộng đồng.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình của cán bộ Đoàn và lực lượng ĐVTN, xã Trung Tâm đã thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần tập hợp thanh niên và xây dựng phong trào nông thôn mới ở vùng cao.

Bê tông hóa đường giao thông liên thôn tại thôn Long Thành, xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái).
(Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Đến nay, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã có hơn 70% số hộ dân được sử dụng giếng nước hợp vệ sinh, trên 45% hộ sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh, 80% số hộ có hố xử lý rác thải sinh hoạt.

Đường phố Hà Nội bị ngập nước do mưa lớn ảnh hưởng của bão số 2.

Theo tổng hợp thống kê bước đầu của các địa phuơng, tính đến thời điểm này, bão số 2 đã làm 8 người chết và mất tích, 81 người bị thương.

Sân khấu hóa công tác phòng, chống HIV/AIDS đem lại hiệu quả tích cực trong tuyên truyền tại cộng đồng. Ảnh Quỳnh Nga

YBĐT - Để đẩy mạnh các hoạt động hữu ích đối với người có HIV, đặc biệt là phụ nữ, Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên vừa vận động tập hợp thành lập nhóm Hoa Hướng Dương tại xã Y Can.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục