Đáp ứng yêu cầu đổi mới trong giáo dục mầm non ở thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/7/2011 | 4:06:48 PM

YBĐT - Quá trình xã hội hóa giáo dục mầm non ở thành phố Yên Bái thời gian qua đã đạt được nhiều thành công rất đáng khích lệ.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Song để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bậc phụ huynh với mong muốn lựa chọn cho con em mình một môi trường học tập tốt nhất thì việc phát triển và nâng cao về cơ sở vật chất, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục sẽ là tiêu chí để các trường mầm non ngoài công lập tạo được niềm tin tưởng cho các bậc phụ huynh.

 

Giờ học múa của cô và bé trường Mầm non Minh Huệ

Làm quen với môi trường xung quanh giúp các bé thêm yêu thiên nhiên

PV

Các tin khác
Tuyên truyền công tác dân số đến người dân vùng cao tại xã Phình Hồ (Trạm Tấu).

YBĐT - Xác định rõ khó khăn, thách thức trong công tác DS-KHHGĐ ở vùng cao, ngoài chương trình mục tiêu quốc gia DS-KHHGĐ, HĐND tỉnh đã ban hành nghị quyết qui định tạm thời một số chế độ chính sách dân số tỉnh Yên Bái giai đoạn 2006-2010 và nghị quyết về đẩy mạnh công tác DS-KHHGĐ giai đoạn 2009-2012.

Chân cột, hành lang của khu ký túc xá bị hở trơ lõi thép tầng 2, 3.

YBĐT - Hiện nay, khu nhà A, ký túc xá (KTX) Trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái đã bị xuống cấp rất nghiêm trọng, xuất hiện nhiều vết rạn, nứt kéo dài, tường bị bong nhiều mảng lớn, trơ ra những khung sắt.

Đại tá Trần Đức Ánh, thay mặt ban Giám đốc Công an tỉnh ký quy chế phối hợp với Điện lực Yên Bái trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.

YBĐT - Khi mới ra đời, lực lượng còn mỏng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ còn nhiều hạn chế, nhưng với phẩm chất, bản lĩnh và nhiệt huyết cách mạng, cán bộ, chiến sĩ Công an Yên Bái nói chung, lực lượng an ninh Yên Bái nói riêng đã nhanh chóng ổn định tổ chức và đi vào hoạt động.

Ban bảo vệ dân phố phường Yên Thịnh phối hợp với công an khu vực tuần tra và kiểm tra hộ khẩu cư trú tại nhà trọ ở cụm dân cư số 12.

YBĐT - Ban bảo vệ dân phố phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái đã phân trực tuần tra ngày đêm để nắm chắc tình hình, diễn biến an ninh trật tự tại các khu phố cũng như đề xuất với các cấp có thẩm quyền giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục