25 suất quà trao tặng cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/7/2011 | 2:01:57 PM

YBĐT - Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng 25 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các gia đình hội viên Hội Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh: Trấn Yên, Văn Yên, Văn Chấn, Yên Bình, Lục Yên, thành phố Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ.

Lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh tặng quà cho hội viên Đinh Thị Thoa ở tổ 6, phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ.
Lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh tặng quà cho hội viên Đinh Thị Thoa ở tổ 6, phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ.

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950 - 15/7/2011). Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội  TNXP tỉnh đã động viên các gia đình nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, vươn lên trong cuộc sống và làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương. Đồng thời cũng đề nghị các hội viên trong thời gian tới tích cực tham gia trong việc xây dựng tổ chức Hội, góp phần làm cho hội ngày càng vững mạnh, phát triển cả về chất lượng và số lượng hội viên. 

 Hồng Oanh

Các tin khác
Bác sĩ của tổ chức marrie Stop hướng dẫn, trao đổi về cách chăm sóc SKSS và KHHGĐ cho phụ nữ Yên Bái.

YBĐT - Năm 2011, Yên Bái là một trong 43 tỉnh trong cả nước được thực hiện Mô hình Can thiệp giảm thiểu MCBGTKS. Với quy mô trên 72 xã của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

YBĐT - Đây là ca mổ thoát vị đĩa đệm cột sống đầu tiên thành công của các bác sĩ Khoa Chấn thương và cũng là tín hiệu vui cho những người mắc phải căn bệnh này ở tỉnh Yên Bái đến điều trị, tiết kiệm được cả tiền bạc và thời gian.

tháng 6/2011 huyện Văn Chấn đã hoàn thành 146 nhà ở cho hộ nghèo

YBĐT - Đến cuối tháng 6/2011, toàn huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã hoàn thành 146 nhà ở cho hộ nghèo, đảm bảo các tiêu chuẩn và có diện tích sử dụng trên 24 m2, sử dụng trong vòng 10 năm.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên vừa ký quyết định ban hành hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh cúm mùa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục