Khẩn trương điều tra nguyên nhân một quân nhân tử vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/6/2021 | 10:58:13 AM

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân quân nhân Trần Đức Đô, sinh năm 2002, quê tại khu Đa Hội, phường Châu Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tử vong trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Tiểu đoàn 4, Đại đội 14, Trường Đại học Quân sự Quân khu 1 vào ngày 28/6.

Đại diện Quân khu 1, Bộ Quốc phòng bước đầu xác nhận vụ việc quân nhân Trần Đức Đô tử vong là do tự tử. Sau khi phát hiện, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Quân khu 1 đã thông tin đến gia đình nạn nhân và phối hợp với gia đình đưa thi thể nạn nhân về làm lễ, an táng tại quê nhà. Đêm 28/6, lực lượng Công an và Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng khám nghiệm tử thi và khẩn trương điều tra vụ việc.

Trong ngày 29/6, đại diện Quân khu 1, Huyện ủy, UBND thị xã Từ Sơn, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Từ Sơn đã đến gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau.

Trước đó, từ đêm 28/6 đến nay, trên mạng xã hội liên tục phát video trực tiếp hình ảnh đám tang của quân nhân Trần Đức Đô, trong đó có các hình ảnh khám nghiệm tử thi, những dấu hiệu được cho là thương tích trên cơ thể nạn nhân. Người nhà và một số người địa phương bức xúc cho rằng cái chết của nạn nhân có nhiều dấu hiệu bất thường… và yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.
 
(Theo Tin tức)

Các tin khác
Thào A Chua (bên trái) và Hờ A Hù (bên phải) cùng tang vật vụ trộm cắp tại cơ quan Công an.

Theo Thượng tá Lương Nhân- Phó trưởng Công an huyện Mù Cang Chải, lực lượng vừa bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Công an huyện Văn Yên xử lý vi phạm hành chính đối với người không trung thực khai báo y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Năm 2020, toàn tỉnh đã phát hiện gần 3.000 vụ vi phạm hành chính, tăng 440 vụ so với năm 2019.

Các đối tượng cá độ bóng đá bị công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) phát hiện và triệt phá.

Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá hai đường dây tổ chức cá độ bóng đá qua mạng internet với quy mô giao dịch lên tới hàng chục tỷ đồng.

Các tờ rơi quảng cáo cho vay tiền với thủ tục đơn giản.

Cho vay nặng lãi “tín dụng đen” bất hợp pháp đã và đang trở thành vấn nạn của xã hội. Với chiêu trò tinh vi của các tổ chức bất hợp pháp này, nhiều người vô tình mắc bẫy tín dụng đen khiến “tiền mất, tật mang” và hình thức này vẫn tồn tại khá phổ biến. Vậy tín dụng đen là gì? Làm gì để tránh mắc bẫy tín dụng đen?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục