Sau 7 giờ đồng hồ bắt gọn đối tượng cướp tài sản

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/9/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Khoảng 1 giờ 30 ngày 21/8, anh Vàng A Chơ, sinh năm 1987, trú tại bản Khao Mang, xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải đang điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 21V3 - 6114 từ Khao Mang đến bản Háng Blaha B thì gặp một thanh niên xin đi nhờ xe xuống xã Hồ Bốn. Khi đến xã Hồ Bốn, đối tượng này đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu và người anh Chơ.

Sau khi anh Chơ gục xuống, đối tượng đã lấy xe mô tô của anh và tẩu thoát.

Nhận được tin báo về vụ cướp, Công an huyện Mù Cang Chải đã khẩn trương triển khai lực lượng, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy tìm thủ phạm.

Sau 7 giờ đồng hồ đã bắt giữ được Tạ Khắc Anh, sinh năm 1988, thường trú tại xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, thu hồi chiếc xe mô tô là tang vật của vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Tạ Khắc Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Với thành tích này, Công an huyện Mù Cang Chải đã được Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng và quán triệt đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng học tập thực hiện.       

Đinh Tuấn

Các tin khác
Nhiều hộ dân ở tổ 36 phường Đồng Tâm đã nhận tiền đền bù, mua đất xây nhà trên tuyến đường Bưu điện - Nhà khách số 2 và ổn định cuộc sống.

YBĐT - Đến thời điểm 14/8/2007, công trình đường Km 5 đi Yên Bình vẫn chưa thể thi công do 12 hộ gia đình ở tổ 36, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái vẫn tại vị. Phóng viên Báo YBĐT đã có cuộc phỏng vấn nhanh với những người trong cuộc.

YBĐT - Sau một thời gian điều tra, làm rõ về đường dây vụ án làm hồ sơ thương binh giả trên địa bàn tỉnh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bóc dỡ và đưa ra ánh sáng 6 bị can tham gia làm giả hồ sơ. Đây là thành tích của cán bộ chiến sỹ cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Yên Bái chào mừng kỷ niệm 62 năm Cách mạng tháng Tám và ngày thành lập Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2007).

Lá và hạt cây sưa.

YBĐT - Mới đây, cây gỗ sưa trồng trên tuyến đường Yên Ninh, thuộc địa phần phường Minh Tân, TP Yên Bái (Yên Bái) đã bị kẻ gian cưa trộm. Từ vụ việc trên, hiện thành phố Yên Bái đang có dư luận khác nhau là có một số người dân cho rằng: do gỗ sưa quý hiếm với giá khoảng từ 500.000 - 700.000 đồng/kg (gỗ lõi), nên kẻ gian đã cưa trộm để bán. Một số nhà chuyên môn lại cho rằng: rất có thể đây là “chiêu” lừa để gây dư luận nhằm bán giống cây sưa.

YBĐT - Phòng Tư pháp huyện Yên Bình (Yên Bái) đã chủ động xây dựng chương trình nhiệm vụ công tác năm và triển khai tới ban tư pháp các xã, thị trấn, phương châm là tăng cường hướng về cơ sở, để tạo sự chuyển biến mới trong công tác tư pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục