Khởi tố bắt giam giám đốc Công ty cổ phần khoáng sản Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/10/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 26/10/2007, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã ra Quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Thế Hưng, sinh năm 1961 là giám đốc Công ty cổ phần Khoáng Sản Yên Bái vì dấu hiệu làm trái pháp luật về quản lý kinh tế.

Cùng tội danh, cơ quan cảnh sát điều tra còn khởi tố Hoàng Thị Thu (sinh năm 1964), là kế toán trưởng; ông Đàm Văn Thực, (1968) là trưởng phòng kinh doanh của Công ty.

Qua điều tra ban đầu, ông Hưng cùng kế toán trưởng và trưởng phòng kinh doanh có dấu hiệu làm trái pháp luật về quản lý kinh tế, sai phạm trong xây dựng cơ bản, nâng khống hàng hoá để hưởng chênh lệch...

Qua khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc của 3 bị can, cơ quan cảnh sát điều tra đã thu giữ một số tài liệu có liên quan đến vụ án.

Hiện nay vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thạch Phong

Các tin khác

YBĐT - Cách đây không lâu, ông Nguyễn Văn Bình ở khu I, thị trấn Thác Bà, có đơn kiến nghị, yêu cầu huyện Yên Bình giải quyết tiền thoái thu quyền sử dụng thửa đất với diện tích 140,5 m2 mà ông đã đấu giá thành công với số tiền hơn 21 triệu đồng.

YBĐT - Trạm Tấu 31 án dân sự không có điều kiện thi hành. Công an huyện Trấn Yên bắt giữ xe máy là tang vật của vụ lừa đảo.

YBĐT - Đến xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái), chúng tôi nghe bà con kể chuyện anh Tòng Văn Pính ở bản Có Thái, sau 11 năm nghiện thuốc phiện, trong đó có 3 năm tiêm chích ma túy nay đang dần mất đi chân bên trái.

Nguyễn Thành Long (thứ hai từ trái sang) và đồng bọn trước vành móng ngựa).

YBĐT - Nguyễn Thành Long 24 tháng tù giam; Hà Minh Huyên 18 tháng tù giam; Đặng Thanh Hải và Nguyễn Xuân Thành đều 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Đây là bản án nghiêm minh đối với hành vi và tội danh "chống người thi hành công vụ" cho những kẻ coi thường pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục