Ông chủ vũ trường UFO đã bỏ trốn

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/3/2008 | 12:00:00 AM

Một ngày sau cuộc đột kích của hàng trăm cảnh sát vào UFO, vũ trường lớn nhất thành phố cảng, cảnh sát Hải Phòng đã xác định được một trong số chủ của UFO là Nguyễn Trường Thịnh (quận Ngô Quyền), nhưng ngưòi này đã bỏ trốn.

Trao đổi với báo chí chiều 2/3, Phó giám đốc Công an thành phố Hải Phòng Đỗ Hữu Ca cho hay, khi cảnh sát ập vào, Thịnh không có mặt tại vũ trường. Ông này là người đứng tên trên hợp đồng kinh doanh của UFO từ tháng 8/2007.

Hiện, công tác xét nghiệm, lấy lời khai gần 300 khách, nhân viên vũ trường vẫn được tiếp tục tại Trung tâm Bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ Công an Hải Phòng.

Theo ông Ca, gần 400 cảnh sát của Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng tham gia cuộc đột kích UFO đêm 29/2. Tại đây cảnh sát thu giữ 35 viên ma tuý tổng hợp, gần 30 gói ketamin, một khẩu súng ngắn.

Số khách có mặt tại thời điểm công an đột kích chủ yếu từ 16 đến 30 tuổi. Khi kiểm tra túi của nhiều cô gái, cảnh sát phát hiện rất nhiều bao cao su chưa qua sử dụng.

Đặc biệt, xét nghiệm 4 vũ nữ múa cột tại UFO Club đều cho kết quả dương tính với ma tuý.

UFO nằm trên đường Thiên Lôi, lưng tựa vào bờ sông Lạch Tray, duy nhất một lối vào cổng. Vũ trường có mặt sàn rộng 500 - 600 m2, với hơn 30 loa cỡ đại cực 'xịn". Đây là địa điểm ưa chuộng của "dân chơi" đất Cảng trong khoảng một năm nay.

Trả lời câu hỏi tại sao đến thời điểm này cơ quan chức năng mới triệt phá UFO, đại tá Ca khẳng định, không có chuyện quan chức "góp cổ phần" hay "bảo kê" vũ trường này.

(Theo VnEepress)

Các tin khác
Ông Lê Tùng Vân tại phiên tòa hồi tháng 7/2022.

Ông Lê Tùng Vân, 92 tuổi, sống tại "tịnh thất Bồng Lai", bị khởi tố về hành vi Loạn luân, sau thời gian dài nhà chức trách làm rõ nguồn tin tố giác tội phạm.

Ảnh minh họa

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tiểu phẩm “Lầm lỡ” do học sinh trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Lục Yên biểu diễn tại chương trình ngoại khóa tuyên truyền phòng chống ma túy học đường mang đến thông điệp: Nói không với chất gây nghiện và ma túy.

Thời gian qua, công tác tuyên truyền pháp luật trong trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã góp phần giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên, đồng thời phòng ngừa, ngăn chặn tệ nạn xã hội, hình thành ý thức, thói quen tuân thủ nội quy, quy chế cho các em.

Bị cáo Phạm Đình Cự (đứng) và Đỗ Duy Vinh (ngồi) tại phiên toà.

Ông Phạm Đình Cự (SN 1956, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên) đã bị toà xử phạt 3 năm tù cho hưởng án treo vì gây thất thoát tài sản Nhà nước hơn 10 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục