SHB. Đà Nẵng trảm "ngựa chứng" Amaobi

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/2/2008 | 12:00:00 AM

Sẽ bị trừ lương, cắt cả khoản thưởng, thậm chí "treo" luôn cả hợp đồng. Đó là những án phạt đang treo lơ lửng đối với Amaobi, sau khi tiền đạo người Nigeria của SHB Đà Nẵng có những biểu hiện "dở chứng", bê trễ trong tập luyện, vi phạm nội quy của đội. Theo dự kiến, án phạt sẽ chính thức được tuyên sau cuộc họp nội bộ vào sáng 18/2.

Amaobi tái ngộ cùng SHB Đà Nẵng theo một bản hợp đồng chuyển nhượng từ B. Bình Dương lên đến 25.000 USD có thời hạn 1 năm với mức lương thuộc loại "khủng": 6.000 USD. Khán giả Đà Nẵng hy vọng sự kết hợp giữa 2 vua phá lưới Amaobi và Almeida sẽ tạo nên một bộ mặt sáng sủa trên hàng công của đội bóng sông Hàn.

Khi bị đày ải lên hàng ghế dự bị, lẽ ra Amaobi cần phải làm lại từ đầu để giành lấy một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát, thì anh tiếp tục lún sâu vào vết xe đổ của chính mình. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, Amaobi bay sang Bangkok đắm chìm trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, và những ngày nghỉ trác táng ấy ít nhiều đã bào mòn đi sức lực của một tiền đạo.

Say sưa với những thú vui tiêu khiển, trong khi các đồng nghiệp tại Đà Nẵng đã bắt đầu luyện tập, Amaobi nhắn tin qua điện thoại cho các lãnh đạo đội bóng xin nghỉ thêm 1 tuần! Ngày Đà Nẵng đọ sức cùng Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp QG, do tự ái khi không được xếp đá chính, Amaobi bay ngay ra Hà Nội chè chén bên những chiến hữu đồng hương.

Không thể chịu đựng nổi sự vô kỷ luật Amaobi, theo dự kiến, vào sáng thứ hai (18/2), SHB.ĐN sẽ tổ chức một cuộc họp toàn đội với nội dung chính là đưa ra hình thức kỷ luật với tiền đạo Amaobi. Gần như chắc chắn sẽ có một bản án nghiêm khắc dành cho tiền đạo này, cụ thể Amaobi sẽ tiếp tục ngồi chơi xơi nước dài dài, không lương, không thưởng, thậm chí còn có thể bị cắt hợp đồng.

Đây có thể là sẽ là đòn mạnh tay để dằn mặt không chỉ một mình Amaobi mà còn cả một số cầu thủ trong đội bóng cũng đang manh nha đòi "đình công". Đà Nẵng đang khốn khó, xếp chót bảng V-League, trước đó cũng phải thanh lý hợp đồng với trung vệ Marcelo, nay lại thêm một tổn thất về cơ số ngoại binh, liệu sự mạnh tay đó có mang lại hiệu quả?

(Theo Vitinfo)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục