1.500 kỳ thủ dự Giải Cờ vua Trẻ Thế giới tại Vũng Tàu

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/3/2008 | 12:00:00 AM

Giải Cờ vua Trẻ Thế giới 2008 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 30/10, tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, với sự tham dự của 1.500 vận động viên thuộc 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 12 nội dung theo các nhóm tuổi của nam và nữ, theo hệ Thụy Sỹ 11 ván.

Giải đấu này thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIDE, là cơ sở để phong cấp, điểm chuẩn, điểm Elo cho các kỳ thủ trẻ của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong thời gian diễn ra giải còn có hội nghị thường niên của FIDE với sự tham dự hơn 100 quốc gia thành viên.

(Theo SGGP) 

Các tin khác

LĐBĐ Việt Nam và Hội đồng HLV quốc gia đều coi Peter Withe - từng thành công với Thái Lan - là ứng cử viên số một cho chiếc ghế HLV trưởng. Nếu nhà cầm quân người Anh đồng ý mọi thỏa thuận, hai ứng viên Calisto và Steve Darby sẽ hết cơ hội.

HLV Henrique Calisto đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở lại chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN, bởi trong danh sách ứng viên rút gọn mới nhất được lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) chuyển tới tay Hội đồng HLV quốc gia, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này hiện chiếm ưu thế rõ rệt.

Serena Williams đoạt chức vô địch giải Bangalore mở rộng 2008 sau khi đánh bại tay vợt người Thụy Sỹ Patty Schnyder.

Theo quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Việt Nam sẽ tham dự Cúp bắn súng thế giới 2008 với lực lượng xạ thủ được tuyển chọn là các vận động viên xuất sắc, có thành tích ổn định và nhiều hy vọng đạt tiêu chuẩn dự thi Olympic 2008.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục