UEFA tăng cường kiểm tra doping tại Euro 2008

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/3/2008 | 12:00:00 AM

Lần đầu tiên, UEFA sẽ tiến hành thử máu các cầu thủ tham dự vòng chung kết Euro 2008 để phát hiện doping. Đại diện của 16 liên đoàn bóng đá có đội tuyển tham dự Euro 2008 đã ký vào bản tuyên bố chống doping của UEFA.

Trước đây, việc tiến hành kiểm tra doping chỉ thông qua xét nghiệm nước tiểu, nhưng nay tại Euro 2008, UEFA dự kiến sẽ xét nghiệm máu 300 trường hợp. Việc tiến hành xét nghiệm sẽ không thông báo trước đối với tất cả các đội bóng dự giải. 

Trước khi giải diễn ra, mỗi đội bóng sẽ phải xét nghiệm ít nhất một lần mẫu máu của 10 cầu thủ. Ngoài ra, sau mỗi trận đấu, một đội bóng sẽ có hai cầu thủ được chọn ngẫu nhiên để thử máu.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
Chủ tịch LĐBĐ Serbia (FSS) - ông Zvezdan Terzic

Sau khi bị Tòa án phát lệnh truy nã, Chủ tịch LĐBĐ Serbia (FSS) - ông Zvezdan Terzic, vừa mới sang Anh, đã tuyên bố từ chức.

Tham vọng của Lewis Hamilton là VĐTG.

Còn chưa đầy 1 tuần nữa môn thể thao tốc độ F1 sẽ bước vào mùa giải mới, và tay đua trẻ Lewis Hamilton của đội McLaren đã thể hiện quyết tâm giành ngôi vô địch.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Everton sau khi để thua Fiorentina trên chấm 11m.

Cùng giành chiến thắng trong trận lượt về để san bằng cách biệt tỷ số lượt đi nhưng cả 2 đại diện của bóng đá Anh, Everton và Tottenham cũng phải chia tay cuộc chơi sau khi để thua Fiorentina và PSV Eindhoven trên chấm 11m.

Tiền vệ Steven Gerrard (áo đỏ) đi bóng trước hậu vệ Christian Chivu của Inter Milan.

Giành chiến thắng 1 - 0 ngay trên sân San Siro của chủ nhà Inter Milan trong trận đấu lượt về vòng 16 đội, Liverpool xứng đáng ghi tên mình vào vòng tứ kết với tỷ số chung cuộc 3 - 0 sau hai lượt đi và về.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục