Hamilton muốn giành chức VĐTG

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/3/2008 | 12:00:00 AM

Còn chưa đầy 1 tuần nữa môn thể thao tốc độ F1 sẽ bước vào mùa giải mới, và tay đua trẻ Lewis Hamilton của đội McLaren đã thể hiện quyết tâm giành ngôi vô địch.

Tham vọng của Lewis Hamilton là VĐTG.
Tham vọng của Lewis Hamilton là VĐTG.

Có mặt tại Melbourne, Australia, để chuẩn bị cho chặng đua đầu tiên ở mùa giải 2008, sẽ được khai mạc vào cuối tuần này, tay đua trẻ Lewis Hamilton đã tỏ ra rất lạc quan về tương lai của mình. “Tôi cảm thấy mình đang đạt được phong độ tốt hơn so với thời điểm năm ngoái”.

“Chiến thắng là điều hoàn toàn có thể với cá nhân tôi. Tôi muốn thi đấu tập trung và đạt được kết quả tốt nhất ở tất cả những chặng đua, đồng thời mang về cho McLaren danh hiệu đồng đội. Tôi đang cảm thấy rất hưng phấn và đủ một nguồn sinh lực mạnh mẽ cho việc chinh phục vị trí cao nhất vào cuối mùa”.

Về cuộc đua ở Melbourne vào cuối tuần này, tay đua 23 tuổi người Anh tự tin sẽ giành chiến thắng để tạo đà cho chiến dịch chinh phục đỉnh vinh quang vào cuối mùa. “Tôi đến đây với mục đích là giành chiến thắng. Chúng tôi có lợi thế rất lớn từ những chiếc xe mới, và muốn bắt đầu bằng một kết quả tốt nhất”.

Ở mùa giải mới này, đội McLaren sẽ đưa vào sử dụng mẫu xe mới MP4-23 được xem là có nhiều đặc tính vượt trôi so với mùa trước, và đặc biệt là nó... không phải một sản phẩm “ăn cắp” từ đối thủ Ferrari.

“Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào mẫu xe mới này. Nó đã được tính toán rất kỹ trước khi được sản xuất. Theo cảm nhận của tôi, mẫu xe này mạnh mẽ hơn so với mẫu trước. Chúng tôi sẽ càng mạnh hơn nếu nhận được sự trợ giúp tốt nhất từ phía đội ngũ kỹ thuật. Tôi tin chiếc xe mới này có lợi thế hơn các đối thủ khác”.

Sau khi mâu thuẫn với Alonso, trong mùa giải tới Hamilton sẽ có đồng đội mới là Heikki Kovalainen.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Everton sau khi để thua Fiorentina trên chấm 11m.

Cùng giành chiến thắng trong trận lượt về để san bằng cách biệt tỷ số lượt đi nhưng cả 2 đại diện của bóng đá Anh, Everton và Tottenham cũng phải chia tay cuộc chơi sau khi để thua Fiorentina và PSV Eindhoven trên chấm 11m.

Tiền vệ Steven Gerrard (áo đỏ) đi bóng trước hậu vệ Christian Chivu của Inter Milan.

Giành chiến thắng 1 - 0 ngay trên sân San Siro của chủ nhà Inter Milan trong trận đấu lượt về vòng 16 đội, Liverpool xứng đáng ghi tên mình vào vòng tứ kết với tỷ số chung cuộc 3 - 0 sau hai lượt đi và về.

Calisto đối đầu với Withe.

Hôm nay (12/3), Hội đồng HLV QG sẽ có buổi làm việc nhằm chọn ra gương mặt nổi bật nhất trong số 5 ứng viên lọt vào vòng chung kết để Thường trực LĐBĐ VN (VFF) xem xét bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTVN.

Giải Cờ vua Trẻ Thế giới 2008 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 30/10, tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, với sự tham dự của 1.500 vận động viên thuộc 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục