Giải vô địch quần vợt nam mở rộng - Cúp Tanimex 2008:

Hạt giống số 1 bị loại

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/3/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 13/3, bất ngờ đã xảy ra trong ngày khai mạc giải khi hạt giống số 1 của giải - tay vợt Tan Nysan (Campuchia) đã thua tay vợt Bùi Trí Nguyên với tỉ số 0-2 (2-6, 2-6).

Bùi Trí Nguyên trong trận thắng tay vợt hạt giống số 1 - Ảnh: Trung Dân.
Bùi Trí Nguyên trong trận thắng tay vợt hạt giống số 1 - Ảnh: Trung Dân.

Được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch với thành tích từng đoạt HCĐ SEA Games 24, tuy nhiên trong trận đấu với Trí Nguyên, tay vợt Nysan đã chơi mờ nhạt. Ngoài những cú giao bóng khá mạnh, Nysan không thể hiện được chuyên môn gì nổi bật.

Ở các trận đấu còn lại, các tay vợt hạt giống đều giành quyền đi tiếp. Trong đó, tay vợt số 1 VN Đỗ Minh Quân (hạt giống số 2) dễ dàng vượt qua Jamaludin Abdul Hakim (Singapore) 2-0, Lê Quốc Khánh (hạt giống số 3) thắng Orn Sambath (Campuchia) 2-0...

Hôm nay 14-3, giải tiếp tục diễn ra các trận tứ kết đơn gồm: Trí Nguyên - Quốc Bảo, Minh Quân - Rawi Razlan, Quốc Khánh - Thanh Hoàng, Đức Quỳnh - Si Yew Ming.

(Theo TTO)

Các tin khác
Pascal Chimbonda ôm mặt sau khi sút hỏng quả luân lưu cuối cùng và đưa PSV Eindhoven vào tứ kết.

Rạng sáng 13-3 (giờ Việt Nam), hai CLB của Anh là Tottenham và Everton đã chia tay với Cúp UEFA sau thất bại trong loạt sút luân lưu 11m ở trận lượt về trước PSV Eindhoven (Hà Lan) và Fiorentina (Ý).

Lần đầu tiên, UEFA sẽ tiến hành thử máu các cầu thủ tham dự vòng chung kết Euro 2008 để phát hiện doping. Đại diện của 16 liên đoàn bóng đá có đội tuyển tham dự Euro 2008 đã ký vào bản tuyên bố chống doping của UEFA.

Chủ tịch LĐBĐ Serbia (FSS) - ông Zvezdan Terzic

Sau khi bị Tòa án phát lệnh truy nã, Chủ tịch LĐBĐ Serbia (FSS) - ông Zvezdan Terzic, vừa mới sang Anh, đã tuyên bố từ chức.

Tham vọng của Lewis Hamilton là VĐTG.

Còn chưa đầy 1 tuần nữa môn thể thao tốc độ F1 sẽ bước vào mùa giải mới, và tay đua trẻ Lewis Hamilton của đội McLaren đã thể hiện quyết tâm giành ngôi vô địch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục