Vovinam dự Liên hoan võ thuật quốc tế tại Pháp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/3/2008 | 12:00:00 AM

Đội Vovinam gồm 8 thành viên sẽ tham dự Liên hoan Võ thuật Quốc tế tại Pháp, từ ngày 26/3 đến 1/4.

Đây là liên hoan võ thuật cổ truyền quốc tế được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu và quảng bá những tinh hoa võ thuật thế giới.

Vovinam đã nhiều lần đại diện cho võ thuật Việt Nam biểu diễn tại các liên hoan võ thuật quốc tế và thu hút nhiều người hâm mộ.

Dự kiến, môn thể thao này sẽ được đưa vào thi đấu tại Đại hội Thể thao châu Á trong nhà, tổ chức tại Việt Nam và SEA Games 25 tại Lào, năm 2009.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Bùi Trí Nguyên trong trận thắng tay vợt hạt giống số 1 - Ảnh: Trung Dân.

Ngày 13/3, bất ngờ đã xảy ra trong ngày khai mạc giải khi hạt giống số 1 của giải - tay vợt Tan Nysan (Campuchia) đã thua tay vợt Bùi Trí Nguyên với tỉ số 0-2 (2-6, 2-6).

Pascal Chimbonda ôm mặt sau khi sút hỏng quả luân lưu cuối cùng và đưa PSV Eindhoven vào tứ kết.

Rạng sáng 13-3 (giờ Việt Nam), hai CLB của Anh là Tottenham và Everton đã chia tay với Cúp UEFA sau thất bại trong loạt sút luân lưu 11m ở trận lượt về trước PSV Eindhoven (Hà Lan) và Fiorentina (Ý).

Lần đầu tiên, UEFA sẽ tiến hành thử máu các cầu thủ tham dự vòng chung kết Euro 2008 để phát hiện doping. Đại diện của 16 liên đoàn bóng đá có đội tuyển tham dự Euro 2008 đã ký vào bản tuyên bố chống doping của UEFA.

Chủ tịch LĐBĐ Serbia (FSS) - ông Zvezdan Terzic

Sau khi bị Tòa án phát lệnh truy nã, Chủ tịch LĐBĐ Serbia (FSS) - ông Zvezdan Terzic, vừa mới sang Anh, đã tuyên bố từ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục