Việt Nam toàn thắng tại vòng loại Giải bóng đá nữ châu Á

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/3/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 28/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn tất vòng loại thứ hai Giải bóng đá nữ châu Á 2008 với ba trận toàn thắng, đứng đầu bảng A và đoạt chiếc vé vào vòng chung kết.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định tặng thưởng 300 triệu đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam về thành tích lọt vào vòng chung kết.

Cùng ngày, đội Đài Loan (Trung Quốc) để thua Iran 2-3, cùng có 3 điểm với Mianma và Iran nhưng vẫn giành chiếc vé thứ hai vào vòng sau, nhờ hơn hai đội còn lại về chỉ số phụ.

Cùng thời gian diễn ra các trận đấu bảng A ở Thành phố Hồ Chí Minh, bảng B, gồm các đội Hàn Quốc, Malaixia, Philíppin và Thái Lan, cũng tiến hành thi đấu tại Thái Lan để giành hai vé vào vòng chung kết.

Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2008 sẽ diễn ra từ ngày 28/5 đến 8/6, với sự tham gia của 8 đội bóng. Ngoài 4 đội đứng nhất, nhì hai bảng A và B, có 4 đội hạt giống được đặc cách vào chung kết gồm Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản và Ôxtrâylia.

Địa điểm diễn ra vòng chung kết hiện vẫn chưa được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) xác định chính thức.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

Nữ vận động viên thể dục dụng cụ của Việt Nam Đỗ Thị Ngân Thương đã giành được chiếc vé cuối cùng của môn thể dục dụng cụ tham dự Olympic Bắc Kinh 2008.

Nguyễn Doãn Dũng - một trong ba VĐV đã bỏ trốn ở Hàn Quốc.

Chiều 27-3 đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo Vụ Thể thao thành tích cao I và ban huấn luyện đội tuyển vật quốc gia để làm rõ trách nhiệm việc ba VĐV sau khi thi đấu đã bỏ trốn tại Hàn Quốc.

Các cầu thủ trẻ Thành Long nâng cao Cup vô địch.

Lập cú hat -trick trong trận chung kết, cầu thủ trẻ Lê Đức Tài đã giúp Thành Long đánh bại Đồng Tâm với tỷ số đậm 3-0, để lần đầu tiên đoạt chức vô địch giải bóng đá U19 toàn quốc, chiều thứ năm, trên sân Thống Nhất (TP HCM).

YBĐT - Ngay sau khi có Chỉ thị 17-CT/TW của Ban Bí thư trung ương Đảng về phát triển thể dục thể thao (TDTT) đến năm 2010, Ban chấp hành Huyện ủy Trấn Yên đã tổ chức quán triệt chỉ thị 17 trong toàn Đảng bộ, cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể. Đồng thời, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến nhân dân các dân tộc trong toàn huyện quán triệt tinh thần của chỉ thị 17.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục