Giải quần vợt Singgapore mở rộng: Minh Quân, Mai Huỳnh đoạt chức vô địch

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/3/2008 | 12:00:00 AM

Diễn ra từ ngày 22 đến 29-3 tại Singapore, giải có sự tham dự của gần 100 tay vợt bán chuyên nghiệp từ các quốc gia Việt Nam, Myanmar và chủ nhà Singapore.

Đoàn Việt Nam dự giải với ba tay vợt Đỗ Minh Quân, Ngô Quang Huy và Huỳnh Mai Huỳnh (nữ). Trở về Việt Nam ngày 30-3, tay vợt số 1 Việt Nam Đỗ Minh Quân cho biết đoàn Việt Nam đã thắng lớn tại giải đấu này khi bản thân anh đoạt chức vô địch đơn nam sau năm trận toàn thắng, còn đồng đội Huỳnh Mai Huỳnh cũng vượt qua tay vợt nữ số 1 Singapore trong trận chung kết.

Được biết, nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt trong nước được thi đấu, cọ xát với các đối thủ cùng đẳng cấp, hằng năm Liên đoàn Quần vợt Singapore thường xuyên tổ chức các giải đấu mở rộng và mời các tay vợt bán chuyên nghiệp trong khu vực tham dự. Tuy nhiên, giải thưởng ở những giải này cũng khá khiêm tốn. Cụ thể, chức vô địch đơn nam chỉ là 500 đôla Singapore (khoảng 6 triệu đồng). 

(Theo TTO)

Các tin khác
HLV Ferguson đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ trợ lý Carlos Queiroz trong những năm qua.

Trước thông tin trợ lý Carlos Queiroz có thể chuyển tới Benfica làm HLV vào mùa giải tới, HLV Ferguson đã vội vàng lên tiếng để "níu kéo" người trợ lý tại ba này ở Old Trafford.

Giải vô địch bóng chuyền nữ Grand Prix 2008 là giải bóng chuyền nữ lớn nhất của 12 đội hàng đầu đại diện cho các châu lục. Năm nay, tỉnh Vĩnh Phúc được đăng cai một bảng đấu vòng hai vào tháng 6 tới với các đội Brazin, Thổ Nhĩ Kỳ, Ðức và Kazakhstan.

Chiều 28/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn tất vòng loại thứ hai Giải bóng đá nữ châu Á 2008 với ba trận toàn thắng, đứng đầu bảng A và đoạt chiếc vé vào vòng chung kết.

Nữ vận động viên thể dục dụng cụ của Việt Nam Đỗ Thị Ngân Thương đã giành được chiếc vé cuối cùng của môn thể dục dụng cụ tham dự Olympic Bắc Kinh 2008.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục