Wenger: "Cuộc đua chưa tới hồi kết"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/4/2008 | 12:00:00 AM

Dù Arsenal đang kém đội đầu bảng Manchester United tới 6 điểm nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quả quyết cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này chưa kết thúc bởi vẫn còn 6 trận đấu ở phía trước.

Chiến lược gia người Pháp nói: "Có vài người đã vội vã tuyên bố rằng cuộc đua giành ngôi vị cao nhất tại Premier League đã có hồi kết nhưng tôi thì không nghĩ như vậy. Tôi vẫn tin rằng Arsenal có thể vô địch mùa này.

M.U còn tới 4 trận trên sân khách và 1 trong 2 trận sân nhà còn lại của họ là cuộc đối đầu với chúng tôi. Họ đang có phong độ tuyệt vời nhưng vẫn có thể mất điểm bất cứ lúc nào.

Không đội bóng nào có thể đảm bảo sẽ toàn thắng bởi điều này còn phụ thuộc vào việc từng trận đấu cụ thể diễn ra như thế nào và nỗ lực của mỗi CLB ở từng thời điểm ra sao.

Tôi sẽ rất vui nếu tạo được sức ép lên M.U trong giai đoạn cuối của mùa bóng. Hơn ai hết, tôi hiểu tầm quan trọng của trận đấu với Liverpool tối nay và Arsenal cần phải thể hiện phong độ tốt nhất để giành chiến thắng.

Tất nhiên, chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng điều cốt yếu lúc này đó là chúng tôi không được phép mất điểm trong những trận đấu còn lại. 5 chiến thắng và 1 trận hoà là điều tối thiểu mà Arsenal cần phải làm được nhưng tốt hơn hết là phải giành trọn vẹn 3 điểm tại Old Trafford vào ngày 13/04 tới.

Nếu có thể giành được 6 trận toàn thắng, cơ hội vô địch của Arsenal là rất sáng sủa".

(Theo VTC)

Các tin khác
Niềm vui của Getafe sau khi có bàn gỡ ở những phút cuối.

Sân nhà không giúp Bayern Munich và Fiorentina giành được lợi thế khi cả hai chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Getafe và Eindhoven ở trận tứ kết lượt đi rạng sáng ngày 4/4.

Vượt lên trên một danh hiệu, ngôi vị quán quân của Minh Quân cùng đồng đội đoạt được ở Singapore Open 2008 như một tín hiệu đáng mừng với quần vợt Việt Nam. Đây là chiến thắng nhiều ý nghĩa của Quân kể từ khi vô địch Tanimex Open hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội so tài với danh thủ Karembeu (trái).

24 cựu tuyển thủ Việt Nam đã được LĐBĐVN và Sở TDTT TP.HCM mời tập trung vào ngày 7/4 tới tại Trung tâm thể thao Thành Long, chuẩn bị cho trận giao hữu với các cựu danh thủ Pháp.

Vidic tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm

Chấn thương bất ngờ của trung vệ Nemanja Vidic đang đặt HLV Alex Ferguson trước nguy cơ không có được sự phục vụ của một trong những chốt chặn vô cùng quan trọng ở hàng hậu vệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục