Pháp xác nhận ngày lên danh sách dự Euro 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/4/2008 | 12:00:00 AM

HLV trưởng đội tuyển Pháp Raymond Domenech vừa cho biết ông sẽ tuyên bố danh sách cầu thủ dự Euro 2008 vào ngày 18/5.

Tuy nhiên, ông Domenech cũng cho biết ông vẫn chưa quyết định đội hình sẽ chỉ gồm 23 cầu thủ hay là nhiều hơn con số đó.

"Từ ngày 18/5 trở đi sẽ có trận chung kết Champions League, chung kết Cúp Quốc gia Pháp, Italia và nhiều cầu thủ vẫn còn thi đấu nên sẽ ảnh hưởng đến danh sách, nên danh sách có thể sẽ mở rộng", Domenech tiết lộ trên truyền hình Pháp.

Ý kiến của ông Domenech là mỗi vị trí có nhiều lựa chọn nhằm có sự cạnh tranh, và danh sách đó có thể chưa phải là cuối cùng nhưng ông cần ấn định một ngày để lên danh sách.

Như vậy, Domenech đang đi theo con đường mà bậc tiền bối Aime Jacquet người đã đưa Pháp vô địch World Cup 1998. Như vậy, có thể cầu thủ trong danh sách ngày 18/5 vẫn không được dự Euro 2008.

Tại Euro 2008, Pháp sẽ nằm ở bảng C siêu tử thần với các ứng viên vô địch khác là Italia, Hà Lan và Romania. Trận mở màn Pháp sẽ gặp Romania vào ngày 9/6.

(Theo TPO)

Các tin khác
Bốn VĐV trong đoàn leo núi Việt Nam 
sẽ chinh phục đỉnh Everest

Ngày 6-4, bốn VÐV: Nguyễn Mậu Linh (31 tuổi), Lê Bá Công (30 tuổi), Bùi Văn Ngợi (25 tuổi), Phan Thanh Nhiên (23 tuổi) sẽ tới Nepal tiến hành chinh phục "nóc nhà thế giới" - đỉnh núi cao nhất Everest.

Với thành tích tại Giải Marathon lớn nhất hành tinh 2007-2008, đội tuyển marathon VN đã được ngân hàng Standard Chartered (SCB), nhà tài trợ cho giải và đội tuyển điền kinh, trao tấm séc thưởng trị giá 40.000 USD tại buổi lễ chúc mừng ngày 3/4.

Không nằm ngoài dự đoán, ĐPM.Nam Định đã dễ dàng vượt qua HN.ACB với tỷ số 2-0. Nhưng chiến thắng đó không làm họ vui mừng, vì tiền vệ Emmanuel đã bị gãy chân trong một pha tranh bóng.

Dù Arsenal đang kém đội đầu bảng Manchester United tới 6 điểm nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quả quyết cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này chưa kết thúc bởi vẫn còn 6 trận đấu ở phía trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục