Trụ cột gãy chân, Nam Định thắng trong buồn bã

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/4/2008 | 12:00:00 AM

Không nằm ngoài dự đoán, ĐPM.Nam Định đã dễ dàng vượt qua HN.ACB với tỷ số 2-0. Nhưng chiến thắng đó không làm họ vui mừng, vì tiền vệ Emmanuel đã bị gãy chân trong một pha tranh bóng.

Ngay giữa hiệp 1, trong một pha tranh bóng, Emmanuel Ejike đã bị gãy chân và phải rời sân trên xe cấp cứu. Tai nạn đáng tiếc này là một tổn thất lớn với ĐPM.NĐ vì Ejike là một vị trí không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Ngọc Hảo.

Với cá nhân Ejike, những ngày tháng đen đủi của anh vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Năm ngoái, cầu thủ này đã phải chịu một tin buồn: cha của Ejike qua đời ngay trước giờ thi đấu trận CK Cup QG 2007.

Trở lại với diễn biến trận đấu, ĐPM.NĐ dễ dàng nắm được thế trận trước một đối thủ đang khủng hoảng thượng tầng trầm trọng sau sự ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc. Mặc dù vậy, sự vắng mặt của Ejike cùng sự chùn chân của các cầu thủ sau chấn thương nghiêm trọng này khiến trận đấu không có nhiều pha bóng đáng xem.

Mãi tới đầu hiệp 2, Đức Dương mới mở tỷ số trận đấu sau một pha đi bóng và dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm. Thua bàn, HN.ACB vẫn không thể hiện được khát khao chiến thắng trước một ĐPM.NĐ chơi chặt chẽ.

Thêm vào đó, trung vệ Mạnh Dũng lại bị chấn thương phải bỏ dở trận đấu chỉ ít phút sau bàn thua, khiến hàng thủ đội bóng thủ đô càng trở nên lỏng lẻo. Tận dụng thiệt thòi này của đối thủ, Darlington đã ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng thành Nam ở phút 67.

Chiến thắng này đã giúp ĐPM.NĐ cởi bỏ được tâm lý nặng nề trước trận đấu khó khăn tại AFC Champions League. Nhưng chấn thương nghiêm trọng của Ejike chắc chắn sẽ khiến giai đoạn còn lại của ĐPM.NĐ trở nên khó khăn hơn.

(Theo Tin Tức)

Các tin khác

Dù Arsenal đang kém đội đầu bảng Manchester United tới 6 điểm nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quả quyết cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này chưa kết thúc bởi vẫn còn 6 trận đấu ở phía trước.

Niềm vui của Getafe sau khi có bàn gỡ ở những phút cuối.

Sân nhà không giúp Bayern Munich và Fiorentina giành được lợi thế khi cả hai chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Getafe và Eindhoven ở trận tứ kết lượt đi rạng sáng ngày 4/4.

Vượt lên trên một danh hiệu, ngôi vị quán quân của Minh Quân cùng đồng đội đoạt được ở Singapore Open 2008 như một tín hiệu đáng mừng với quần vợt Việt Nam. Đây là chiến thắng nhiều ý nghĩa của Quân kể từ khi vô địch Tanimex Open hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội so tài với danh thủ Karembeu (trái).

24 cựu tuyển thủ Việt Nam đã được LĐBĐVN và Sở TDTT TP.HCM mời tập trung vào ngày 7/4 tới tại Trung tâm thể thao Thành Long, chuẩn bị cho trận giao hữu với các cựu danh thủ Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục