Điền kinh Việt Nam được thưởng 40.000 USD

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/4/2008 | 12:00:00 AM

Với thành tích tại Giải Marathon lớn nhất hành tinh 2007-2008, đội tuyển marathon VN đã được ngân hàng Standard Chartered (SCB), nhà tài trợ cho giải và đội tuyển điền kinh, trao tấm séc thưởng trị giá 40.000 USD tại buổi lễ chúc mừng ngày 3/4.

Đội tuyển điền kinh Việt Nam tham dự Giải Marathon lớn nhất hành tinh năm nay với bốn VĐV Nguyễn Văn Long, Nghiêm Xuân Chung, Nguyễn Đăng Đức Bảo - đương kim VĐ Việt dã toàn quốc giải báo Tiền phong 2008, và Bùi Văn Toàn.

Sau 4 chặng đấu tổ chức tại Nairobi (Kenya), Singapore, Mumbai (Ấn Độ) và Hồng Kông, đội tuyển Việt Nam đã dẫn đầu các đội tuyển nam khu vực Đông Nam Á, với tổng thời gian thi đấu là 10h46’43. Đội Thái Lan xếp thứ hai với 10h47’52 còn Indonesia đứng hạng ba.

Đây cũng là lần thứ hai đội Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, sau lần đầu vào năm 2004/05.

(Theo TPO)

Các tin khác

Không nằm ngoài dự đoán, ĐPM.Nam Định đã dễ dàng vượt qua HN.ACB với tỷ số 2-0. Nhưng chiến thắng đó không làm họ vui mừng, vì tiền vệ Emmanuel đã bị gãy chân trong một pha tranh bóng.

Dù Arsenal đang kém đội đầu bảng Manchester United tới 6 điểm nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quả quyết cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này chưa kết thúc bởi vẫn còn 6 trận đấu ở phía trước.

Niềm vui của Getafe sau khi có bàn gỡ ở những phút cuối.

Sân nhà không giúp Bayern Munich và Fiorentina giành được lợi thế khi cả hai chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Getafe và Eindhoven ở trận tứ kết lượt đi rạng sáng ngày 4/4.

Vượt lên trên một danh hiệu, ngôi vị quán quân của Minh Quân cùng đồng đội đoạt được ở Singapore Open 2008 như một tín hiệu đáng mừng với quần vợt Việt Nam. Đây là chiến thắng nhiều ý nghĩa của Quân kể từ khi vô địch Tanimex Open hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục