Hải Phòng giành ngôi nhất lượt đi V-League 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/4/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 6/4, "hiện tượng" Hải Phòng đã biến ưu thế sân Lạch Tray thành thắng lợi sát nút trước "cựu vương" Hoàng Anh Gia Lai, qua đó tiếp tục một mình ở trên đỉnh bảng xếp hạng V-League. Trong khi đó, Thể Công và SLNA đều mất điểm.

Ngọc Thanh (đỏ) và Hải Phòng đang trải qua những ngày ấn tượng ở V-League 2008.
Ngọc Thanh (đỏ) và Hải Phòng đang trải qua những ngày ấn tượng ở V-League 2008.

Phải tới phút 85, Ngọc Thanh mới ghi bàn duy nhất, giúp Hải Phòng đánh bại HAGL 1-0 trong trận đấu mà họ đã lãng phí không ít cơ hội. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ giúp đội bóng đất Cảng củng cố vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng áp chót của giai đoạn một, trong khi Thể Công bị TMN.CSG cầm hoà 0-0 ngay ở Mỹ Đình; còn SLNA nhận thất bại 2-3 trong chuyến thăm sân Chi Lăng của Đà Nẵng. Đây là trận sân khách thứ hai liên tiếp, SLNA chịu thua cùng với tỷ số 2-3 (trận trước là tại HAGL). Xen giữa hai thất bại khi du đấu là thắng lợi tưng bừng 6-0 của họ trước Bình Định tại Vinh cuối tuần trước.

Thể Công là đội duy nhất còn có thể san bằng điểm số với Hải Phòng ở vòng cuối lượt đi tuần tới, nhưng đội bóng quân đội vẫn sẽ phải đứng thứ hai trước khi bước vào lượt về vì đã thua đối đầu trực tiếp (ở vòng 2).

(Theo VnExpress)

Các tin khác

HLV trưởng đội tuyển Pháp Raymond Domenech vừa cho biết ông sẽ tuyên bố danh sách cầu thủ dự Euro 2008 vào ngày 18/5.

Bốn VĐV trong đoàn leo núi Việt Nam 
sẽ chinh phục đỉnh Everest

Ngày 6-4, bốn VÐV: Nguyễn Mậu Linh (31 tuổi), Lê Bá Công (30 tuổi), Bùi Văn Ngợi (25 tuổi), Phan Thanh Nhiên (23 tuổi) sẽ tới Nepal tiến hành chinh phục "nóc nhà thế giới" - đỉnh núi cao nhất Everest.

Với thành tích tại Giải Marathon lớn nhất hành tinh 2007-2008, đội tuyển marathon VN đã được ngân hàng Standard Chartered (SCB), nhà tài trợ cho giải và đội tuyển điền kinh, trao tấm séc thưởng trị giá 40.000 USD tại buổi lễ chúc mừng ngày 3/4.

Không nằm ngoài dự đoán, ĐPM.Nam Định đã dễ dàng vượt qua HN.ACB với tỷ số 2-0. Nhưng chiến thắng đó không làm họ vui mừng, vì tiền vệ Emmanuel đã bị gãy chân trong một pha tranh bóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục